'Thế hệ vàng AFF Cup 2008' gửi thông điệp đến 'đàn em'

Giữa lúc đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến AFF Cup 2018 thì thế hệ đàn anh 10 năm trước từng vô địch AFF Cup 2008 đã hội ngộ qua một trận đấu mang tính từ thiện.

Phước Tứ và Minh Phương tặng hoa cho bậc cha chú Đỗ Hữu Khá.

Khoảng 500 người hâm mộ đến sân Thống Nhất xem các thần tượng một thời của mình thi đấu, dẫu rằng người hâm mộ thỉnh thoảng cũng bắt gặp họ ở đâu đó.

Chẳng hạn như Minh Phương, Tài Em... thì cũng nhẵn mặt khi làm HLV V-League. Nhưng chiều 14-11 thì họ xỏ giày ra sân gần đầy đủ thế hệ đoạt cúp vàng AFF Cup 2008.

Đội trưởng Minh Phương ký tặng người hâm mộ.

Đó là những Phước Tứ, Như Thành, Tài Em, Tấn Tài, Quang Hải, Quang Thanh, Công Vinh, Việt Thắng, Vũ Phong… cùng những tuyển thủ thế hệ cùng thời khác như Lê Sỹ Mạnh, Tấn Trường…

Trận đấu giữa thế hệ vô địch AFF Cup 2008 với CLB Phóng viên thể thao TP.HCM có kết quả 5-0 nghiêng về các cựu học trò HLV Calisto.

Cựu danh thủ Đỗ Hữu Khá trong vòng vây cầu thủ hai đội.

Nhưng quan trọng hơn là trận đấu này đã gây được số tiền từ thiện 12.640.000 đồng. Ngay sau trận đấu, hai đội đã tiến hành tặng lại số tiền trên cho cựu danh thủ Đỗ Hữu Khá của bóng đá miền Nam trước đây.

Vì đã lớn tuổi, sức yếu, cựu danh thủ đã ngã bệnh. Gia cảnh của cựu danh thủ Đỗ Hữu Khá khó khăn nên những con người trẻ góp chút tấm lòng cho bậc cha chú.

"Tiền bối" Đỗ Hữu Khá cùng hai đàn em Hồ Thanh Cang và nhà báo Hồ Nguyễn.

Trận đấu còn có ý nghĩa như một lời nhắn nhủ của thế hệ đàn anh từng chinh phục đỉnh cao Đông Nam Á rằng đàn em hãy cố gắng lập lại thành tích vô địch ở AFF Cup 2018 này. Đó cũng là điều làm vui lòng các bậc tiền bối, trong đó có cựu danh thủ Đỗ Hữu Khá.

+ Một số hình ảnh trong trận đấu:

Công Vinh nỗ lực đi bóng qua hàng phòng ngự CLB Phóng viên thể thao.

...Và thất vọng khi pha dứt điểm của Công Vinh bị thủ môn đối phương ôm gọn.

Đoàn Việt Cường, một hậu vệ trái tài năng của thế hệ vàng.

Phóng viên Ngọc Uyên truy cản nhạc trưởng Minh Phương.

Cựu danh thủ Đỗ Hữu Khá ngồi xem đàn con, đàn cháu thi đấu.

Cầu thủ hai đội làm từ thiện.

Hầu hết là trụ cột đoạt cúp vàng AFF Cup 2008.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm