Thầy trò Mancini hào hứng với cơ hội "phục thù" MU

Pha đánh đầu chính xác của Micah Richards sau quả phạt góc của đồng đội Silva đã chính thức đưa Manchester City vào Bán kết cúp FA lần đầu tiên sau 20 năm. Và thật không thể hấp dẫn hơn khi đối thủ của họ ở vòng sau sẽ là kình địch cùng thành phố Manchester United. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1926 khi 2 đội bóng thành Manchester cùng gặp nhau ở Bán kết giải đấu này.

Thầy trò Mancini hào hứng với cơ hội "phục thù" MU ảnh 1

Man City đang có cơ hội để trả món nợ với MU

Trước cơ hội có thể phục thù đối phương sau thất bại ở Premier League cũng như Bán kết League Cup mùa trước, thầy trò Mancini đang rất hào hứng. Trung vệ Vincent Kompany nói: “Đường đến trận Chung kết giờ sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi rất vui vì gặp lại MU. Toàn đội đều đang nóng lòng chờ ngày đó”.

Đây cũng là dịp để “Man xanh” chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 35 năm bởi đối thủ ở trận CK chỉ là đội thắng trong cặp Stoke – Bolton. Dù vậy HLV Mancini không muốn các học trò quá nôn nóng: “Trong bóng đá, mỗi mùa giải bạn có cơ hội gặp đối thủ của mình ít nhất 2 lần, có thể là 3-4 lần. Đây là một cặp Bán kết rất hấp dẫn và khiến tôi thích thú. Chúng tôi đều hiểu rằng một khi đã vào đến Bán kết, mọi trận đấu đều khó khăn”.

Chiến thuật gia người Ý cũng tin rằng sau một năm vừa qua, đội bóng của ông đã có thể sánh ngang với MU. “Với chúng tôi chiến thắng trước Reading có ý nghĩa quan trọng. Còn sau đó thì việc gặp ai ở Bán kết hay Chung kết cũng vậy cả.

Điều quan trọng nhất là Man City đã tiến bộ rất nhiều trong vòng 1 năm qua. Giờ chúng tôi là một đội bóng mạnh, luôn đoàn kết ngay cả khi thua trận. Một đội bóng chỉ có thể tiến bộ khi rút ra được bài học sau mỗi thất bại. Tôi tin giờ Manchester City đã tiến rất sát Manchester United”.

Theo Hoàng Tùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm