Giải bóng đá Quốc tế Thiếu nhi U-13 Việt-Nhật:

Thầy trò Huynh Kesley bảo vệ thành công ngôi vô địch

Sân chơi quốc tế năm nay vắng bóng các bạn trẻ Nhật Bản vì đại dịch COVID-19, nhưng vắng hay không thì U-13 B. Bình Dương vẫn thể hiện là một đội mạnh.

Kết thúc giải bằng trận chung kết của hai lò đào tạo trẻ rất quy chuẩn, đó là cuộc chạm trán giữa chủ nhà B. Bình Dương và PVF.

Kết quả của trận đấu đã thể hiện sự cân bằng và kịch tính. Các học trò của rể Việt- cựu danh thủ V- League Huynh Kesley đã thắng PVF 4-3 ở loạt luân lưu sau thời gian thi đấu chính thức hòa không bàn thắng.

Trận chung kết giữa B. Bình Dương và PVF.  Ảnh: A.PHƯƠNG

Ngày thi đấu cuối cùng và lễ bế mạc giải vẫn diễn ra rất trang nghiêm, hoành tráng, không phải vì thiếu các đội trẻ Nhật và người Nhật không chỉn chu. Nếu như lễ khai mạc giải có sự hiện diện của ông Tổng lãnh sự quán Nhật tại TP.HCM- Ông Watanabe thì ở buổi lễ bế mạc có sự hiện diện của ông Yamada Takio- Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam.

Sau ba ngày thi đấu giải đã kết thúc vào chiều 20-12 với việc chủ nhà U-13 B. Bình Dương bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Các quan chức ngoại giao và doanh nhân Nhật trao đổi với nhau tại lễ bế mạc.  Ảnh: A.P

Á quân thuộc về U-13 PVF. Trận tranh hạng ba cũng phải giải quyết bằng loạt luân lưu giữa Juventus Academy- Bình Định có kết quả 5-3 nghiêng về Juventus.

Thầy trò Huynh Kesley bảo vệ thành công ngôi vô địch giải.  Ảnh: A.P

Ở trận tranh hạng năm, Đồng Tháp đã đánh bại Kawasaki Frontole Dream Team (gồm các cầu thủ tuyển chọn các trung tâm đào tạo bóng đá của Việt Nam) 3-1. Vị trí thứ bảy thuộc về U-13 Bình Phước, U-13 TP.HCM có thứ hạng tám.

Trận giao hữu các ngôi sao tuyển chọn giữa B. Bình Dương và Kawasaki Frontole có kết quả 1-0 lại nghiêng về đội trẻ Bình Dương với tỉ số 1-0.

+ Các giải các nhân:

-       Vua phá lưới: Phạm Ngọc Phát (21, Đồng Tháp) với 4 bàn thắng.

-       Cầu thủ xuất sắc: Phan Minh Kỳ (10, B.Bình Dương).

-       Thủ môn xuất sắc là Dương Phúc Hưng (1, B.Bình Dương) khi không để lọt lưới bàn nào.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.