Thầy trò HLV Shin Tae-yong trụ được 78 phút

Nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U-19 châu Á (tháng 10 tại Uzbekistan) và World Cup U-20 năm tới, Indonesia đang có chuyến tập huấn tại Croatia. Trận đầu, U-19 Indonesia đá giải giao hữu thua U-19 Bulgaria 0-3.

Các học trò của HLV Shin Tae-yong chỉ trụ được 45 phút đầu trận. Bulgaria to, cao và cơ bắp cực khỏe, các cầu thủ U-19 Indonesia đã nỗ lực chơi ngang ngửa với đội bóng cùng tuổi châu Âu.

Hiệp 1, các cầu thủ trẻ Indonesia giữ sạch mành lưới trước sức mạnh của U-19 Bulgaria. Sang hiệp 2, Indonesia vẫn tiếp tục chịu sức ép cực nặng rổi dẫn đến đuối sức.

Sau trận thua Bulgaria, Indonesia còn gặp chủ nhà Croatia và Saudi Arabia.  Ảnh: AFF

Martin Petkov có cú đúp vào các phút 78 và 88, xen vào đó là bàn thắng của Stanislav Shopov phút 82 giúp Bulgaria có chiến thắng 3-0.

Sau trận đấu, HLV Shin tae-yong cho biết: “Tôi hài lòng về tinh thần và thái độ thi đấu của học trò, song về mảng, miếng, ý thức chiến thuật và thực thi đấu pháp tôi cần đợi thêm qua trận thứ hai để đưa ra đánh giá. Bulgaria quá mạnh mẽ về cơ bắp, các học trò của tôi chỉ biết chống đỡ”.

U-19 Indonesia còn hai trận nữa gặp Croatia và Saudi Arabia. U-19 Indonesia tập huấn ba tuần tại Croatia và tại đó họ đá giải tứ hùng.

U-19 Indonesia là một trong năm đại diện Đông Nam Á góp mặt ở VCK U-19 châu Á sắp tới gồm Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Lào và Campuchia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm