Trước khi dự VCK U-19 châu Á:

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận 'doping tiền' tài trợ

Ngày 9-10, nhà tài trợ U-19 và U-21 Việt Nam, Công ty Cổ phần Sơn Falcon Coatings Việt Nam đã chính thức chuyển giao số tiền tài trợ đợt đầu cho U-19 Việt Nam 150 triệu trong tổng gói tối thiểu 250 triệu đồng.

Falcon còn tài trợ các bàn thắng đầu tiên của U-19 Việt Nam tại giải châu Á

VCK U-19 châu Á sẽ khai mạc tại Indonesia vào ngày 18-10. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là tiếp tục “săn vé” dự World Cup như hồi hai năm trước tại Bahrain. Lứa U-19 mà HLV Hoàng Anh Tuấn đang có trong tay cũng được đầu tư chu đáo từ mọi phía.

Tập thể này được tạo điều kiện tham dự các giải quốc tế chất lượng hồi đầu và giữa năm nay. U-19 Việt Nam được tập huấn tại Nhật và nhất là giải tứ hùng vừa qua tại Qatar, nơi đó U-19 Việt Nam gặp những đội mạnh như U-19 chủ nhà Qatar, U-19 Uruguay, U-19 Bờ Biển Ngà.

Cùng với những điều kiện tốt khi ra nước ngoài tập huấn là tham dự giải quốc tế thì U-19 còn được các mạnh thường quân quan tâm.

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Nhãn hàng mạnh Falcon Coatings tài trợ cho hai đội trẻ U-19 và U-21 từ năm 2016 đến nay và sẽ tiếp tục trong thời gian tới. Có thể nói rằng cách tài trợ của Falcon cũng mang tính bền vững. Một số sản phẩm của Falcon bán ra sẽ được "chiết khấu" 5.000 đồng trên mỗi sản phẩm để tài trợ cho đội trẻ Việt Nam. Điều này tạo nên sự gắn kết giữa các bên, kể cả người tiêu dùng, người hâm mộ cũng có thể “gián tiếp” ủng hộ bóng đá trẻ Việt Nam.

Trong buổi lễ trao tiền tài trợ tại Hà Nội, bà Ngô Hồng Vân, Tổng Giám đốc Sơn Falcon, khẳng định: “Việc tài trợ cho bóng đá trẻ là lời khẳng định, lời cam kết lâu dài từ các giải U-19 và U-21 của Falcon. Bởi Sơn Falcon nhận thức được tầm quan trọng mầm non của bóng đá nước nhà. Chương trình “chung tay vì bóng đá trẻ” cũng được xã hội, người tiêu dùng đón nhận rất tích cực”…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm