Thầy Park hay, hay Herve Renard kém?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV Park hang-seo rất hay, rất quái và còn cả “một kho tàng” chiêu và bài vỡ, mảng miếng. Nhưng HLV Herve Renard chưa hẳn đã dở vì đằng nào họ cũng là kẻ thắng cuộc.

Saudi Arabia thực hiện ý đồ rất chuẩn và không nằm ngoài dự đoán. Saudi Arabia được đánh giá kèo trên vì đã từng năm lần dự World Cup lại được thi đấu sân nhà nên phải tấn công.

Ngay những giây đầu tiên của phút thứ 3, Quang Hải đã ghi bàn. Ảnh: AFC

Còn HLV Park Hang-seo rất xuất sắc, đã làm cho đồng nghiệp Pháp thót tim và chỉ có tình huống may mắn cho họ, và đen đủi cho thầy Park là chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh (2 thẻ vàng) ở phút 54 thì “gió mới đổi chiều”.

Rõ ràng HLV Herve Reard có lý khi hoàn toàn không hài lòng với học trò và nếu như chiến lược gia Pháp có “mắng mỏ” học trò thì cũng phải chịu. Bởi họ hơn nhiều thứ, áp đảo mọi thứ nhưng đã thot tim mới có được chiến thắng khi đối phương bị thẻ.

Saudi Arabia chỉ... ổn tinh thần khi Duy Mạnh bị thẻ vàng thứ hai phút 54 và Saudi Arabia có pen. Ảnh: AFC

Điều này có nghĩa, Saudi Arabia mạnh thế, ưu thế là thế nhưng không quyết được chiến thắng cho đến khi VN bị hụt người mới xoay chuyển được thế trận.

Có điều HLV Herve Renard thất vọng học trò là có lý bởi sau bàn thua sớm thì nhiều cầu thủ hoảng loạn, tinh thần căng cứng, thiếu sáng tạo, thiếu uyển chuyển. Nhìn vẻ mặt nhiều cầu thủ Saudi Arabia hoang mang ra mặt, thậm chí nhiều cầu thủ còn căng thẳng tinh thần dẫn đến căng cơ và cứng nhắc.

Đó mới chính là điều mà Herve Renard phàn nàn học trò, còn thua bàn sớm thì âu đó cũng là chuyện bình thường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm