"Thay lòng, đổi dạ" nhanh như Usain Bolt

"Thay lòng, đổi dạ" nhanh như Usain Bolt ảnh 1

Trên tài khoản cá nhân trang mạng xã hội Twitter, thủ môn thứ 2 của Barca Pinto vừa tải bức ảnh Usain Bolt làm dáng đeo chiếc kính kiểu cách có dán logo đội bóng xứ Catalunya một mắt, và mắt bên kia là số 10 của Lionel Messi.

"Ôi lạy Chúa, tôi vừa mới nhận được bức ảnh này của Usain Bolt đeo kính thời trang Barcelona", Pinto tweet trên tài khoản cá nhân Twitter. Chỉ vài giờ sau khi bức ảnh được đăng tải, nó đã đi vòng quanh thế giới và giờ ai cũng biết, Usain Bolt, người tự nhận mình như "huyền thoại sống" là CĐV nhiệt thành của Barcelona và siêu sao Messi.

Hẳn sẽ có nhiều người nghĩ "Yêu một đội bóng, một cá nhân là chuyện bình thường có gì mà ầm ĩ?". Vậy hãy hỏi các CĐV Real Madrid sẽ rõ vì sao.

"Thay lòng, đổi dạ" nhanh như Usain Bolt ảnh 2

Giờ thì Ronaldo hết được Bolt hâm mộ
Chỉ vừa mới đây thôi, Usain Bolt còn tuyên bố trên kênh truyền hình của Bồ Đào Nha RTP, rằng "Không có gì phải nghi ngờ, Cristiano (Ronaldo) hay hơn Messi. Anh ấy là cầu thủ toàn diện. Tôi sẽ trao Quả bóng Vàng cho Cristiano. Anh ấy luôn duy trì phong độ đỉnh cao và đó là điều khó nhất". Vậy mà giờ, Bolt lại đeo kính của Barca, cười rõ tươi rồi còn làm dáng.

Thực tế, báo giới xứ Catalunya cách đây không lâu đã dẫn lời, được cho là của Bolt trong lễ trao giải Vận động viên của năm được LĐ Điền kinh quốc tế trao, tổ chức tại Barcelona: "Tôi đã 2 lần đến thăm Real và được đón tiếp rất trọng thị, tôi đã là một cổ động viên của họ (Real Madrid). Nhưng giờ tôi là một người hâm mộ ĐT Argentina, đó là lý do tại sao tôi hâm mộ Messi. Barca có cơ hội tốt nhất có thể vô địch La Liga".

"Tốc độ? Cristiano. Sút bóng? Cristiano. Rê bóng? Messi. Thông minh? Messi. Tài năng? Messi. Người chiến thắng là Messi", Bolt hài hước khi được đề nghị so sánh giữa Ronaldo và tiền đạo người Argentina.

Người Real sau khi đọc những phát biểu trên, đều cười nhạt cho rằng chỉ là sản phẩm của báo giới thân Barca nhằm chia rẽ "tình cảm" giữa Usain Bolt với ngôi sao người Bồ của họ. Nhưng giờ, với bức ảnh chềnh ềnh trên Twitter của Pinto thì "hai năm rõ mười" rồi. Phải chăng sau khi chứng kiến Real của Ronaldo bị Barca-Messi bỏ xa lên tới 11 điểm, Bolt hết hứng thú với tiền vệ người Bồ và "Kền kền trắng"?
Theo Đ.H (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm