Thầy Hàn bị thanh lý hợp đồng

Đây là lần thứ hai trong năm, đội bóng này không muốn giữ lại ông thầy người Hàn. Lần đầu sau vòng đấu 11 thua đối thủ lớn Hà Nội, phía CLB muốn ông Chung giữ ghế Giám đốc kỹ thuật nhưng bị từ chối. Do không tìm ra người thay thế, đội TP.HCM miễn cưỡng mời ông ở lại.

Ông thầy người Hàn Quốc từng có một thời gian dài đầm ấm với CLB TP.HCM... ẢNH: ANH PHƯƠNG

Lãnh đội TP.HCM chia sẻ với thầy Chung: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV Chung Hae-soung và các trợ  lý trong suốt thời gian gắn bó cùng CLB và xin chúc cho ông cùng các đồng sự của mình những điều tốt đẹp nhất trên con đường sắp tới. HLV Chung Hae-soung dẫn dắt CLB TP.HCM từ tháng 12-2019 đã thi đấu 58 trận chính thức, trong đó có 29 trận thắng, 11 trận hòa và 18 trận thua.

Ông và các học trò đã đoạt các danh hiệu á quân V-League 2019, đồng hạng ba cúp quốc gia 2019 và 2020, á quân Siêu cúp 2018, HLV xuất sắc nhất mùa giải 2019, HLV xuất sắc nhất tháng. Chúc thầy Chung và các trợ lý thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc”.

Mùa bóng này, CLB TP.HCM đặt chỉ tiêu vô địch nhưng chỉ về hạng 5 và HLV Chung Hae-soung bị mất việc đầu tiên sau giải V-League 2020. Ông Chung là bạn thân của HLV Park Hang-seo khi từng có thời gian cùng làm trợ lý cho đồng nghiệp Hiddink giúp tuyển Hàn Quốc giành hạng 4 thế giới năm 2002.

Khi bầu Đức mời ông Park dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam hồi cuối năm 2017, đồng thời ông Chung về huấn luyện HA Gia Lai. Tuy nhiên, sau hơn một mùa không thành công, thầy Hàn xuống núi cầm đội TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm