Vòng 23 V- League:

Thầy Chung vẫn chưa tin bầu Đức

Trước khi bóng lăn trận Nam Định - TP.HCM đội nhì bảng TP.HCM thua đội nhất bảng - Hà Nội 5 điểm. TP.HCM vẫn chiến đấu cật lực.

Sau vòng 23, V-League còn ba vòng đấu nữa, HLV Chung Hae-seong tiếp tục chiến đấu đến cùng khi cơ hội tranh vô địch vẫn còn dù chỉ rất nhỏ và nó chỉ nằm trên lý thiết… Phải đá tới cùng.

TP.HCM vẫn chiến đấu đến cùng

Sân Thiên Trường mùa này vốn là nơi đi dễ khó về của tất cả các đội, trong đó có cả nhà vô địch Hà Nội, nhưng hôm nay, thầy trò HLV Chung Hae-song đã thể hiện cách chơi để thắng chứ không cân nhắc an toàn khi thi đấu sân khách.

Một trận đấu hay và trên bốn khán đài rất đông khán giả thành Nam trên sân nhà khi lực lượng cổ động viên Nam Định vừa bị Ban Kỷ luật phạt cấm đi xem sân khách do gây ra sự cố trên sân Hàng Đẫy vừa rồi.

Tại "chảo lửa" Thiên Trường, TP.HCM có được 1 điểm là thành công

Phải nhìn nhận rằng ngoài việc điểm số, thứ hạng giữa Hà Nội và đối thủ cạnh tranh TP.HCM thì phải dành lời khen ngợi rất lớn cho HLV Chung Hae-seong. Bởi “chất liệu” của đội, tức thành phần cầu thủ không quá cao nhưng ông đã tạo ra lực lượng cạnh tranh cả một mùa giải rất tốt. Nhiều vòng đấu TP.HCM ngự trị ở ngôi đầu bảng. Nếu xét về mặt bằng lực lượng họ cũng sàn sàn với các đội khác mà thôi, còn tất nhiên thua xa lực lượng của nhà đương kim vô địch Hà Nội.

Chơi tại “chảo lửa” Thiên Trường nhưng TP.HCM bản lĩnh như cách tự tin của chính ông thầy Chung Hae-seong vậy.

HLV Chung Hae-seng muốn chứng minh lời nói bầu Đức không đúng

Hiệp 1, không bên nào ghi được bàn thắng dù TP.HCM có nhiều cơ hội ăn bàn.

Sang hiệp 2, cụ thể phút 59 thì Diego đã phá vỡ thế bế tắc của Nam Định khi có bàn thắng. Tưởng chừng như một chiến thắng nằm trong tầm tay. Tuy nhiên phút 85 thì bất ngờ Hoàng Thiên có pha dứt điểm từ ngoài vùng cấm. Hoàng Thiên ra chân bất ngờ, quỹ đạo bay của bóng khó chịu đến độ thủ môn Xuân Việt không kịp phản ứng để rồi phải vào lưới nhặt bóng.

TP.HCM chưa từ bỏ cuộc chạy đua vô địch V-League 2019

Tỉ số chung cuộc 1-1, Nam Định đánh rơi một chiến thắng trên sân nhà. Còn HLV Chung Hae-seong tiếp tục những bước chạy nước rút để đến đích trong cuộc cạnh tranh với Hà Nội.

Ông Chung Hae-seong chưa tin lời tiên đoán bầu Đức.

Trận đấu cùng diễn ra lúc 17 giờ có kết quả thật sốc khi trên sân nhà Bình Dương, chủ nhà đã thua sốc SL Nghệ An đến 1-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm