'Thánh Iker' mất vui dù lập kỷ lục Champions League

Thua Juventus rạng sáng nay, Porto chính thức nói lời chia tay Champions League. Trong ngày buồn vì đội nhà Porto bị loại, “Thánh" Iker Casillas lại đón nhận một kỷ lục cho riêng mình.

“Thánh Iker” là cựu thủ môn, thủ quân huyền thoại của CLB Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha.

Với việc ra sân trong trận gặp Juventus, thủ thành Iker Casillas đã đánh sập kỷ lục ra sân nhiều nhất ở Champions League của huyền thoại tuyển Ý Paolo Maldini. Iker thi đấu tổng cộng 175 trận, vượt Paolo Maldini một trận, xếp thứ ba trong “ngôi đền” này thuộc về Xavi Hernandez của Barcelona.

Iker Casillas thất thủ trước cú phạt đền của Dybala.

Sau 174 trận thi đấu tại Champions League trong màu áo AC Milan, Paolo Maldini mang về năm chiếc cúp. Còn Xavi Hernandez qua 173 lần ra sân có được bốn chiếc cúp Champions League.

Riêng với “Thánh Iker” khi còn phục vụ cho Real đã 157 lần ra sân tại Champions League, thu về ba chiếc cúp Champions League và rời Real để đến Porto năm 2015. Hãy chờ mùa tới xem Casillas có tiếp tục thi đấu ở Champions League để phá sâu kỷ lục hay không.

Casillas lập kỷ lục trong ngày buồn của Porto.

Mùa này tại sân chơi Champions League, Porto của “Thánh Iker” đã nói lời chia tay sau vòng 16 đội khi thua Juventus 0-2 ở lượt đi và 0-1 tại thành Turin trong trận lượt về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm