Thanh Hóa thắng tưng bừng ‘tuyển Việt Nam thu nhỏ’

Có nhà tài trợ mới, có nguồn “doping” mới cùng với việc xuất hiện trở lại của bầu Đệ, Thanh Hóa chơi như lên đồng.

Trận đấu vòng 9 V-League vừa kết thúc trên sânThanh Hóa, “tuyển Việt Nam” thu nhỏ, tức CLB Hà Nội đã thua rất nặng trước Thanh Hóa với tỉ số 1-4.

CLB Hà Nội đã "sụp hầm" nặng tại Thanh Hóa.

Thanh Hóa có một thời gian dài chìm dưới đáy bảng xếp hạng vì tương lai mù mịt khi nhà tài trợ ra đi. Bây giờ có “liều doping” mới, Thanh Hóa đã chơi như lên đồng và thoát khỏi vị trí chót bảng rất ngoạn mục.

Trong khu kỹ thuật của Thanh Hóa những vòng đấu gần đây, người ta cứ nhìn thấy bầu Đệ, ông bầu cũ đến với bóng đá Thanh Hóa trước đây vừa trở lại. Đó chính là “nguồn cảm hứng” giúp Thanh Hóa thăng hoa, chơi rất hay và trồi lên khu vực giữa bảng tổng sắp.

HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa đã vui trở lại.

Bốn bàn thắng của Thanh Hóa do công của Trọng Hùng, Rimario, Gramoz và Xuân Cường, bàn rút ngắn của Hà Nội từ chấm 11m do công của Omar Faye.

Trong số bốn bàn thắng của Thanh Hóa thì bàn đầu do công Trọng Hùng rất đẹp mắt. Đó là pha dốc bóng tốc độ xuống biên rồi “giật lên” qua mặt Thái Quý, rê bóng vào sườn rồi Trọng Hùng tung cú sút rất căng hạ gục thủ môn Văn Công.

Bầu Đệ liên tục “nhảy múa” ở khu vực kỹ thuật.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Thanh Hóa cũng rất đẹp, đó là pha chèn người thể hiện sức mạnh của Rimario trước khi tung cú demi-volley rất căng trực diện cầu môn.

Bàn danh dự của Hà Nội từ chấm 11 do công Omar Faye ghi do Minh Tùng phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm.

Thắng 4-1 hoành tráng trước “tuyển Việt Nam” thu nhỏ sẽ tạo sự tự tin lớn cho Thanh Hóa tiếp tục chinh phục V- League 2019 với tư cách họ đang là á quân của giải.

Đây là cơ hội cho đội đầu bảng CLB TP.HCM gia tăng cách biệt trước Hà Nội khi TP.HCM sẽ tiếp Quảng Nam trên sân Thống Nhất lúc 19 giờ.

+ Các trận đấu khác: B Bình Dương- Sài Gòn 1-0 (ngày 10-5), Nam Định- Than Quảng Ninh 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.