Thanh Hóa tan giấc mơ Champions League

Đánh bại Eastern 4-2 ở vòng play off thứ hai nhưng trận đấu vừa kết thúc ở vòng play off thứ ba thì Thanh Hóa làm khách thua đến 1-5 và chấp nhận xuống chơi AFC Cup.

Thanh Hóa thắng đậm Eastern 4-2 nhưng thua đậm Suwom Samsung Bluewings 1-5

Dù trước trận trung phong Hoàng Đình Tùng đã nêu tinh thần: “Thanh Hóa sẽ lấy U-23 Việt Nam làm cảm hứng khi làm khách trước Suwon Samsung Bluewings”….

Nhưng đệ tam anh hào K League mùa 2017 quá mạnh với nhiều tuyển thủ Hàn Quốc cùng ngoại binh chất lượng vượt trội, đã vậy lại được thi đấu sân nhà Suwon World Cup 2002.

Suwon Samsung Bluewings (xanh) quá mạnh trước Thanh Hóa

Suwon Samsung Bluewings (SSB) đã ghi đến năm bàn thắng do công Da Silva Sousa có cú đúp, Damjanovic, Ki Je-lee và Sang Hyeob-im ghi ba bàn còn lại. Phía Thanh Hóa Omar Faye có bàn danh dự phút cuối cùng trận đấu.

Ra quân trận này HLV Marian Mihail tung lực lượng mạnh nhất nhưng có sự khác biệt đẳng cấp quá lớn giữa á quân V-League Thanh Hóa và hạng ba K-League SSB.

SSB thắng trận này giành quyền vào chơi vòng bảng AFC Champions League 2018, trong khi đó Thanh Hóa xuống đá giải hạng 2, AFC Cup 2018. Như vậy CLB Hà Nội sẽ không tham dự AFC Cup, giải này có hai đại diện Việt Nam là Thanh Hóa và SL Nghệ An.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm