Thanh Hóa lấy cảm hứng U-23 Việt Nam đá với Suwon

Chiều nay (30-1) hàng loạt trận play off thứ ba của AFC Champions League 2018 sẽ diễn ra. Điều đáng nói là á quân V- League 2017, Thanh Hóa sang Hàn Quốc làm khách trước Suwon Samsung Bluewings (SSB), đội về thứ ba K- League 2017. Nếu đánh bại đội bóng Hàn Quốc thì Thanh Hóa bước vào vòng bảng Champions League.

Tinh thần U-23 VN sẽ được Thanh Hóa phát huy chiều nay

Hoàng Đình Tùng, người lập hat trick trong trận đánh bại Eastern SC của Hong Kong ở trận play off thứ nhì, cho biết: “Toàn đội Thanh Hóa sẽ lấy nguồn cảm hứng của U-23 đánh bại hàng loạt ông lớn châu Á để vào chung kết ra đối đầu với đội bóng mạnh của Hàn Quốc chiều nay”.

Trận làm khách đầy thách thức này diễn ra trên sân nhà của SSB, tức sân vận động Suwon World Cup 2002 của Hàn Quốc trong điều kiện lạnh giá như U-23 Việt Nam từng trải qua ở VCK vừa rồi.

Hoàng Đình Tùng (phải) người có hat trick vào lưới Eastern

Thanh Hóa lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự giải danh giá nhất cấp CLB của châu lục này. Họ đang rất hưng phấn sau khi đánh bại Eastern 4-2 ở loạt play off thứ hai.

Không gì là không thể, trả lời AFC News, trung phong Hoàng Đình Tùng khẳng định.

Thanh Hóa vui mừng sau trận thắng Eastern 4-2 ngay tại Hong Kong

Hoàng Đình Tùng cũng cho biết thêm HLV Marian Mihail của Thanh Hóa đã bảo toàn đội, yên lặng và tự tin trước đối thủ hạng nặng này để có được những mảng miếng có thể mang lại sự bất ngờ. Đình Tùng cũng tiết lộ là thuyền trưởng người Roumania của Thanh Hóa đã thực hành tất cả các bài nhằm đối phó với SSB.

Toàn đội Thanh Hóa đã nghiên cứu rất kỹ các băng hình thi đấu của SSB qua nhiều giải để qua đó HLV Mihail đề ra các đấu pháp giúp học trò khai thác điểm yếu đối phương và gia tăng thế mạnh của mình để có thể có kết quả tốt trong trận đấu đầy khó khăn này.

U-23 Việt Nam đã quật ngã hàng loạt ông lớn để vào trận chung kết châu lục là nguồn cảm hứng cho Thanh Hóa ở trận đấu lúc 15 giờ hôm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm