Vòng chung kết U-19 quốc gia 2018

Thắng trận nhưng HA Gia Lai phung phí quá nhiều cơ hội

Sau chiến thắng, HLV Graechen chia sẻ: “Tuy giành được 3 điểm nhưng tôi còn một số điểm chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt hai vị trí tiền vệ trung tâm chưa chuyền được nhiều bóng cho đồng đội. Những điều này chắc chắn phải được chúng tôi khắc phục ở hai trận còn lại của vòng bảng”.

Suốt 45 phút hiệp 1 không bàn thắng, sức ép về phía khung thành đối thủ được HA Gia Lai hóa giải đầu hiệp 2. Trong một pha tổ chức tấn công, trung vệ Hồ Minh Quyền đánh đầu cận thành mở tỉ số 1-0.

Dù thắng trận nhưng HLV Graechen Guillaume chưa hài lòng về các cầu thủ của mình. Ảnh: XUÂN HUY

Đến phút 58, thủ môn Đồng Nai Nguyễn Duy Phúc phạm lỗi với Cao Hoàng Tú trong vòng cấm. Cơ hội sau đó đã được Trần Bảo Toàn, cầu thủ xuất sắc nhất trận, chuyển hóa thành bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Sau quyết định rút vài vị trí trụ cột nghỉ dưỡng sức, HA Gia Lai trả giá bằng bàn gỡ 1-2 do Lý Hồng Thành của Đồng Nai thực hiện.

Tại lượt trận hai bảng A diễn ra chiều 8-3, hai đội chiến thắng ngày ra quân Đồng Tháp và Hà Nội tranh ngôi nhất bảng (lúc 15 giờ). Sau đó 17 giờ 15 là cuộc đọ sức giữa chủ nhà TT Huế và TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm