Vòng 22 V- League:

Thắng trận, nhà vô địch B. Bình Dương vẫn chưa đủ điểm trụ hạng

Chiều 21-8 trong khuôn khổ vòng 22 V-League, B. Bình Dương đã giành chiến  thắng 2-0 trước Sài Gòn FC.

Hai bàn thắng của B. Bình Dương được thực hiện ngay trong hiệp 1 do công của Trọng Hoàng và Anh Đức.

Anh Đức (11) góp một bàn vào chiến thắng 2-0 của B. Bình Dương chiều 21-8.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “B. Bình Dương hiện nay vẫn chưa đủ điểm số trụ hạng nên chúng tôi còn phải cố gắng trong những trận đấu còn lại”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng trong thời gian qua đội thi đấu không thành công là có nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu là do Moses không còn chơi cho đội, Trọng Hoàng thì hay chấn thương, còn Tấn Tài và Văn Thành thì lớn tuổi, thi đấu mật độ dày đặc thì thể lực khó đảm bảo.

Sau ba trận B. Bình Dương toàn thua (thua HA Gia Lai vòng 20), Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh làm đơn xin phép nghỉ một thời gian. Ngay lập tức, B. Bình Dương tìm lại mạch thắng, bắt đầu bằng chiến thắng Đồng Tháp 3-0 vòng 21 và chiều nay là thắng Sài Gòn FC 2-0.

Về phía Sài Gòn FC, ba trận gần đây nhất họ không biết mùi chiến thắng với hai trận  hòa (hòa Than Quảng Ninh 0-0 và hòa FLC Thanh Hóa 2-2), còn chiều nay thì trắng tay.

HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC cũng cho rằng đội bóng cũng có nhiều cá nhân tuổi đã lớn nên phong độ không đảm bảo suốt 90 phút, đó là nguyên nhân dẫn đến cái thua của đội.

V-League đang đến giai đoạn nước rút. Tuy nhiên, có nhiều trận đấu chất lượng kém quá.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.