Thắng may mắn Norwich, M.U nuôi hy vọng mong manh vào top 4

Video Norwich City 0-1 Manchester United. Nguồn: Youtube.

Ở trận đấu này, cả chủ nhà Norwich lẫn Man Utd đều cần 3 điểm để tiếp tục nuôi những mục tiêu riêng. Với Norwich họ cần chiến thắng để tránh rớt hạng, còn M.U cần 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 4 cùng chiếc vé tham dự Champions League mùa tới.

M.U và Norwich kèn cựa nhau.

Norwich là đội có sự khởi đầu tốt hơn, ngay những phút đầu tiên, Norwich đã tạo ra 2,3 cơ hội liên tiếp về phía khung thành De Gea. Đáng kể nhất là tình huống đánh đầu cận thành của Jerome khiến De Gea phải cứu thua.

Đây là hiệp đấu M.U thi đấu thiếu kết dính khi những cầu thủ như Martial hay Rashford không có tên trong danh sách thi đấu của M.U. Chính điều này khiến hàng công của M.U thi đấu bế tắc gây áp lực lớn lên hàng thủ.

Những phút cuối hiệp đấu, M.U dần lấy lại thế trận nhưng họ vẫn tạo ra rất ít cơ hội, tình huống nguy hiểm nhất của M.U đến từ cú đánh đầu đi vọt xà ngang của Smalling.

Những phút đầu hiệp 2, quỷ đỏ chơi quyết tâm hơn nhưng họ lại thiếu một chút quyết đoán lẫn độ chuẩn xác để có thể gây sóng gió cho khung thành Norwich.

Trong lúc thế trận đang bế tắc, M.U lại có được bàn thắng từ pha phản công nhanh. Phút 72, thủ quân Rooney nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội xộc thẳng vào vòng cấm rối chuyền cho Mata băng lên dứt điểm cận thành mở tỉ số 1-0 cho M.U.

Trận đấu được giải quyết bằng bàn thắng duy nhất của Mata.

Có được bàn thắng, các cầu thủ M.U bắt đầu thể hiện những pha phản công sắc sảo. Nếu các chân sút M.U như Depay, Herrera dứt điểm chính xác hơn, M.U đã có bàn thắng chấm dứt hy vọng của Norwich chứ họ không cần phải lo sợ bị Norwich chọc thủng lưới trong những phút còn lại.

Trong khi đó, chủ nhà Norwich cũng không tạo được nhiều đột biến sau bàn thua nên không thể tìm kiếm được bàn thắng cho riêng mình. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho M.U.

Thắng trận này, M.U tiếp tục nuôi hy vọng mong manh vào top 4. Hiện tại M.U vẫn kém đội xếp thứ 4 là Man City 1 điểm. Dù thắng trận họ vẫn không thể tự quyết định số phận của mình.

Trong khi đó, chủ nhà Norwich tiếp tục rời xa giấc mơ trụ hạng khi họ kém đội xếp 17 Newcastle 2 điểm và đội xếp thứ 18 Sunderland (còn 1 trận chưa đấu) 1 điểm.

M.U tiếp tục nuôi hi vọng lọt vào top 4.

Đội hình ra sân của hai đội:

Norwich City (4-2-3-1): Ruddy 6; Pinto 6, Martin 5.5, Bassong 5, Olsson 6; Howson 6 (Dorrans 78), O’Neil 6; Redmond 5.5, Hoolahan 6.5, Brady 5.5 (Mbokani 63, 5.5); Jerome 5 (Bamford 78)

Dự bị không sử dụng: Rudd, Whittaker, Naismith, Jarvis.

Thẻ vàng: O'Neil 

Manchester United (4-1-4-1): De Gea 6; Valencia 7.5, Smalling 7, Rojo 6, Darmian 5.5 (Borthwick-Jackson 16, 6.5); Carrick 7 (Fosu-Mensah 88); Mata 8, Herrera 7.5, Lingard 6 (Schneiderlin 78), Depay 5.5; Rooney 6.5

Dự bị không sử dụng: Romero, Januzaj, McNair.

Trọng tài: C Pawson 7

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Mata

Khán giả: 27,132 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm