De Bruyne (Man. City):

'Thắng derby Manchester không quyết định ngôi vô địch'

Man. City đang thể hiện phong độ cực tốt ở giải ngoại hạng Anh, hiện nay đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 21 điểm sau chín trận còn M.U đang xếp thứ ba với 2 điểm kém hơn Man xanh.

'Thắng derby Manchester không quyết định ngôi vô địch' ảnh 1 

De Bruyne sẽ lại lĩnh ấn tiên phong trong khâu ghi bàn của Man. City.

Tiền vệ tuyển Bỉ của Man. City nói: “Nếu bạn có thắng hay thua trận này thì nó cũng chẳng ảnh hưởng lên cuộc đua vô địch vì giải đấu còn 30 lượt trận nữa. Sẽ còn nhiều cơ hội cho đội thua trận derby này trong những tháng tới". 

Tuy nhiên, De Bruyne nói: “Nhưng chúng tôi cũng không chơi thứ bóng đá phòng ngự vì chúng tôi là đội bóng tấn công, chúng tôi phải giữ phương châm này”. Cuộc chạm trán của hai “nửa thành” Manchester là khó khăn cho cả hai đội, M.U là một đội bóng giàu bản lĩnh dù bất kỳ trong hoàn cảnh nào. Fans hâm mộ sẽ là một yếu tố quan trọng trong cuộc chạm trán derby này.

Về mặt lực lượng hai trụ cột của Man. City là Aguero và Silva sẽ vắng mặt vì chấn thương, mọi cặp mắt sẽ đổ dồn vào De Bruyne, người đã năm lần “nhả đạn” trong chín lần ra sân kể từ trận gặp Wolfsburg hồi tháng 8 qua.

Dù đứng đầu bảng nhưng Man. City có những trận thua khó giải thích và đó là điều mà De Bruyne lẫn HLV Pellegrini đang suy nghĩ và có khi trận derby này nó sẽ lặp lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm