Thân Hoa Thượng Hải dọa kiện Drogba lên FIFA

Thân Hoa Thượng Hải dọa kiện Drogba lên FIFA ảnh 1

Thân Hoa Thượng Hải dọa kiện Drogba lên FIFA

Cách đây ít hôm, Drogba đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển sang thi đấu cho Galatasaray theo một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Bản thân Drogba cũng đã xác nhận rằng anh sẽ khoác áo Galatasaray và háo hức được trở lại Champions League.

Tuy vậy, trong một diễn biến mới nhất, Thân Hoa Thượng Hải khẳng định rằng Drogba chưa có quyền ký hợp đồng với một đội bóng khác và nhấn mạnh rằng họ sẽ đưa vụ việc lên FIFA.

“Chúng tôi đã rất sốc. Drogba vẫn là cầu thủ của Thân Hoa Thượng Hải bởi hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hiệu lực. Chúng tôi sẵn sàng thu thập chứng cứ và gửi tài liệu lên FIFA để đảm bảo quyền lợi cho Thân Hoa Thượng Hải”,đội bóng Trung Quốc đã cho biết như vậy trên trang chủ của họ.

Drogba đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Thân Hoa Thượng Hải sau khi anh rời Chelsea. Tuy vậy, khúc mắc về tiền lương đã khiến Drogba quyết định rời Trung Quốc để trở lại châu Âu chơi bóng. Trước khi ký hợp đồng với Galatasaray, Drogba đã đệ đơn lên FIFA nhằm được phép rời Thân Hoa theo dạng cho mượn trong khi giải VĐQG Trung Quốc tạm nghỉ nhưng không được chấp thuận.

Tuy nhiên, đại diện của Drogba ở Thỗ Nhĩ Kỳ là Ceylan Caliskan đã phản bác Thân Hoa khi nhấn mạnh rằng trước khi đồng ý gia nhập Galatasaray, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã hủy hợp đồng với đội bóng Trung Quốc do khúc mắc về tiền bạc.

“Drogba đã chấm dứt hợp đồng với Thân Hoa Thượng Hải hôm 16/1. Anh ấy có quyền hủy hợp đồng nếu không nhận được lương trong 1 tháng. Và Drogba vừa trải qua 3 tháng không có lương. Thân Hoa Thượng Hải có thể kiện lên FIFA nhưng Drogba vẫn có thể thi đấu với một giấy phép tạm thời”, Caliskan nói.

Theo V.M (Thethaovanhoa.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm