Thai-League thay đổi phương án vì dịch COVID-19

Cách đây hai ngày, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đưa ra phương án tất cả các trận đấu Thai-League nói riêng và các giải nội địa trực thuộc FAT sẽ được đá trong điều kiện “khóa cổng” không có khán giả vào xem nhằm ngăn ngừa dịch COVID-19. Tuy nhiên, hôm qua FAT đã quyết định hoãn toàn bộ các giải trước lo sợ dịch COVID-19 lan rộng cực nhanh và nhạy cảm.

Các trận Thai-League hoãn đợt thứ nhất đến 8-4 và chờ

Công Ty Thai-League và FAT đã đi đến quyết định hoãn tất cả các trận đến ngày 8-4. Ngày 8-4 chỉ là ngày dự kiến Thai-League lăn bóng trở lại, tuy nhiên cũng có thể hoãn tiếp nếu tình hình dịch COVID-19 không có dấu hiệu được kiểm soát tốt.

Điều đáng nói là việc dừng các trận đấu được lãnh đạo CLB lẫn lãnh đạo FAT và công ty Thai-League nhất trí cao.

Qua bốn lượt trận, Muangthong đang đứng thứ bảy với 6 điểm.

Quyền tổ chức các sự kiện thể thao, đặc biệt là bóng đá không còn trong khuôn khổ các liên đoàn đứng đầu nữa, mà nó thuộc về quyền của Nhà nước, của Bộ Y tế. Nhà nước Thái Lan cũng kêu gọi các tổ chức tư nhân, đoàn thể hoãn tất cả các sự kiện thể thao, tập trung đông người…

Hai ngày trước khi FAT đưa ra quy tắc Thai-League diễn ra trong điều kiện đóng kín cổng thì bị các CLB phản ứng và nêu quan điểm là nên hoãn luôn.

Hiện tại, Thai-League 2020 đã đi được bốn vòng đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm