Thai-League muốn cho khán giả vào sân giữa dịch COVID-19

Bộ trưởng Bộ Thể thao&Du lịch Thái Lan Phiphat Ratchakitprakarn cho biết, ông đang đề nghị nhà nước cho khán giả vào sân xem khi Thai-League trở lại vào tháng 9 tới.

Thai-League 2020 bị hoãn vì dịch COVID-19 vào tháng 3 và sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 12-9, kết thúc vào tháng 5-2021.

Thai-League trở lại ngày 12-9 và cho phép khán giả vào xem. Ảnh: Bangkok Post

Hôm thứ bảy vừa qua, ông Phiphat thị khán một trận đấu ở tỉnh Rayong, ông quan sát kỹ rồi đưa ra ý kiến của mình. Nỗ lực cho khán giả vào sân là kể kích hoạt du lịch trở lại. Tất nhiên khi Thai-League cho khán giả vào sân phải theo chuẩn “bình thường mới” nhằm ngăn ngừa đại dịch. Khán giả phải tuân thủ các nguyên tắc ngừa dịch.

Khi thị khán trận đấu hôm thứ bảy vừa qua, nó cho ông Phiphat cái nhìn cụ thể về bóng đá thời dịch bệnh là như thế nào. Vấn đề quan trọng nhất ở đây là con người và sự tuân thủ nghiêm quy tắc chống dịch COVID-19.

Trong khi đó, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể thao Thái Lan Gongsak Yodmani nói: “Trận đấu giao hữu hôm thứ bảy vừa qua cho ta cái nhìn tổng quan về việc có cho phép khán giả vào sân hay không. Bản thân tôi cho rằng, đó là “tín hiệu xanh” cho việc cho phép khán giả vào sân theo chuẩn mới thời đại dịch”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm