Thai-League đã bắt đầu… biết sợ

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã ra thông báo tất cả giải nội địa, trong đó nhất là các trận Thai-League trên toàn lãnh thổ Thái Lan thi đấu trong điều kiện kín cổng, không cho khán giả vào nhằm ngăn chặn dịch COVID-19.

Các trận Thai-League sẽ đóng kín cổng từ nay đến cuối tháng 3.

Dường như ban tổ chức các giải nội địa của Thái Lan đã biết sợ. Đầu mùa giữa lúc dịch COVID-19 lan rộng, Thái Lan vẫn tổ chức giải tứ hùng tập huấn và giải Futsal quốc tế khán giả vào sân thoải mái. Các vòng đấu Thai-League vừa qua cũng cho khán giả vào sân vô tư mà không có một quy tắc, chuẩn mực ngừa dịch nào như kiểu mang khẩu trang, hạn chế ngồi đông mà phải rải rác…

Ông bầu Chidchob, Chủ tịch CLB Buriram và cũng là ông chủ đường đua mô tô Buriram, chịu thiệt hại nặng vì vòng đua mô tô Grand Prix tại Buriram cũng hoãn vô thời hạn.

Nay FAT đã bắt đầu dùng biện pháp mạnh và báo chí Thái Lan gọi là “biện pháp khẩn cấp” thời COVID-19.

Trước mắt, những trận đấu Thai-League từ thứ Sáu tới đến cuối tháng 3 đá trong điều kiện không có khán giả trên toàn lãnh thổ Thái Lan. Lệnh này có tác dụng với tất cả giải đấu trực thuộc FAT, tức Thai-League 1 và 2, FA Cup và League Cup. Đến cuối tháng 3, FAT sẽ có thông báo tiếp.

Trận giao hữu của tuyển Thái Lan với Curacao dự kiến diễn ra ngày 30-3 ở Songkhla cũng đã hủy vì dịch COVID-19 (lượt trận vòng loại World Cup 2022, bảng G ngày 31-3, Thái Lan được nghỉ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm