Bốc thăm Cúp C1 Futsal châu Á:

Thái Sơn Nam rơi vào bảng khó chịu

Theo bảng xếp hạng Futsal châu Á cấp CLB thì Thái Sơn Nam là một trong bốn CLB mạnh nhất châu Á (đương kim hạng ba cúp C1 châu Á) nên nằm ở nhóm hạt giống 1 của giải đấu có 16 CLB châu Á chia làm bốn bảng đấu.

Kết quả bốc thăm bốn bảng đấu

Đại diện Futsal Việt Nam là nhà vô địch Quốc gia Thái Sơn Nam ở bảng B cùng Al Dhafra FC, Nafit Al Wasat và Jeonju MAG FC. Các bảng còn lại xin xem hình.

Nhìn vào thì có đối thủ Dhafra FC ở giải này năm ngoái tại NTĐ Phú Thọ cũng cùng bảng với Thái Sơn Nam và đội này vào tứ kết ngôi nhất bảng, còn Thái Sơn Nam nhì bảng. Sau đó Thái Sơn vào bán kết thua Chonburi Bluewings (đội sau đó vô địch giải). Ở trận tranh hạng ba, Thái Sơn Nam đánh bại Rayyan của Qatar 6-1.

Văn Vũ trong trận tranh hạng ba giải này năm ngoái

Sau kết quả bốc thăm này nhìn vào các bảng khác cho thấy đại diện Việt Nam là Thái Sơn Nam bằng mọi giá phải lên ngôi nhất bảng B bởi ở bảng A, ngoài chủ nhà Vamos FC của Indonesia không quá mạnh thì Nagoya Oceans của Nhật cực mạnh, từng vô địch giải này nhiều lần. Nhiều khả năng Nagoya Oceans sẽ nhất bảng A. Nếu Thái Sơn Nam nhất bảng B thì tránh được đại diện cực mạnh của Nhật và cánh cửa đi tiếp vào bán kết cao hơn nhiều.

Cổ động viên đến cổ vũ cho Thái Sơn Nam ở giải C1 năm ngoái tại NTĐ Phú Thọ

Thái Sơn Nam sẽ có tăng cường các ngoại binh như những mùa trước từng tăng cường các ngoại binh đến từ Iran và Uzbekistan.

Giải vô địch các CLB vô địch Futsal châu Á (Cúp C1 châu Á) năm nay diễn ra tại Indonesia, khai mạc từ ngày 1-12. Đội đương kim vô địch giải là Chonburi Bluewings của Thái Lan, đây được xem là đội tuyển Thái Lan thu nhỏ lại còn tăng cường ngoại binh nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm