Bán kết Cúp C1 Futsal châu Á:

Thái Sơn Nam ngược dòng ngoạn mục vào chung kết

Như vậy là nhà vô địch Futsal Việt Nam, Thái Sơn Nam đã vượt ngưỡng sau những lần đứng hạng ba giải này. Thái Sơn Nam vừa có cuộc ngược dòng ngoạn mục đánh bại Bank of Beirut (BOB) 6-5. Một trận đấu cực hay của Thái Sơn Nam.

Đức Tùng (9) người san bằng 3-3 cho Thái Sơn Nam

Đối thủ đến từ Lebanon có nhiều “lính lê dương” như tuyển thủ Javid của Iran, Vieira Luz của Brazil…Vào trận họ có liền hai bàn thắng do công Hammoud ghi phút thứ 5 và Abou Zaid ghi phút thứ 17. Thua 0-2 cùng thế trận bị vây ráp nhưng các cầu thủ Thái Sơn Nam vẫn bình tĩnh triển khai thế trận theo cách của mình.

Thất Phi (trái) chơi rất lăn xả

Sau bàn thua thứ hai chỉ một phút thì Quốc Hưng có bàn rút ngắn 1-2 cho Thái Sơn Nam, đây cũng là tỷ số tạm thời của hiệp 1.

Sang đầu hiệp hai, cụ thể ngay phút 21 của trận đấu lại Mammoud hoàn thành cú đúp cho mình và đưa BOB đào sâu cách biệt lên 3-1.

HLV Miguel Rodrigo của Thái Sơn Nam

Thời lượng cầm bóng cũng như thế trận và số lần sút xa thì BOB lấn át Thái Sơn Nam. Nhìn chung Thái Sơn Nam vẫn thể hiện như trận tứ kết đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn là Nagoya Oceans.

Thái Sơn Nam vẫn chắc chiu từng cơ hội có được, điều quan trọng là các học trò của HLV Rodrigo rất bản lĩnh trước sức mạnh và sự công phá của các cầu thủ BOB.

Hôm nay Minh Trí không thể ghi bàn vì bị chăm sóc kỹ từ đối phương

Phút 29 đến lượt Quốc Hưng hoàn thành cú đúp giúp Thái Sơn Nam rút ngắn cách biệt 2-3. Bị dẫn một bàn tâm lý dễ chơi hơn…Và chỉ ba phút sau thì đến lượt Đức Tùng lập công san bằng 3-3 cho Thái Sơn Nam. Tâm lý thăng hoa, đồng thời như liều Doping “bơm” kịp thời, phút 33 Thành Tín nâng tỷ số lên 4-3 cho Thái  Sơn Nam từ pha dứt điểm đẹp.

Đăng Phát chơi cũng rất lăn xả

Phút 38, khi BOB chơi “5 cầu”, quan sát thấy thủ môn đội bạn rời khung thành lên cao, lại Thành Tín có bóng từ sân nhà và…ra chân nâng tỷ số lên lên 5-3. Sau đó Javid rút ngắn 4-5 cho BOB. Nhưng một phút sau thì cũng do đội bạn bỏ trống khung thành, Đức Hòa có bóng ở giữa sân sút căng vào khung thành trống nâng tỷ số lên 6-4.

Đức Hòa đi bóng

Những giây cuối cùng của trận đấu, tuyển thủ Iran Javid có pha sút ngắn 5-6 cho BOB…nhưng tất cả đã muộn. Tiếng còi kết thúc trận vang lên và Thái Sơn Nam thắng 6-5.

Lần đầu tiên Thái Sơn Nam vượt ngưỡng vào chung kết.

Ở trận bán kết trước đó Mes Sungun Varzaghan (cam) thắng Wasat 3-2

Ở trận bán kết trước đó Mes Sungun Varzaghan (Iran) đánh bại Nafit Al Wasat 3-2.

Như vậy vào chiều ngày 12-8, Nafit Al Wasat tranh hạng ba với BOB, còn Thái Sơn Nam tranh ngôi vô địch với Mes Sungun Varzaghan, đội này được xem như là đội tuyển Iran thu nhỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm