Thái Sơn Nam 'giấu' ngoại binh tuyển thủ Iran?

Ngày 7-8, giải vô địch của các CLB vô địch futsal châu Á (Cúp C1 futsal châu Á) sẽ khai cuộc tại Bangkok, Thái Lan. Đương kim á quân Thái Sơn Nam có hai ngoại binh gồm tuyển thủ U-20 Nhật Shimizu Kazuya vừa vô địch U-20 châu Á và tuyển thủ Iran Alireza, một cầu thủ tấn công cực hay của futsal Iran.

Alireza (14) thuộc hàng hảo thủ của futsal Iran.

Tuy nhiên, trên bài nhận định các đối thủ bảng B, nơi mà Thái Sơn Nam là nhóm hạt giống số một lại không “điểm mặt” cầu thủ số má này.Thay vào đó AFC News chỉ điểm mặt tuyển thủ U-20 Nhật Shimizu Kayuza.

Cùng với đó AFC News cũng tỏ chút tiếc nuối khi Thái Sơn Nam không có sự phục vụ của thuyền trưởng Miguel Rodrigo, người mà giải này năm ngoái đã chinh phục hàng loạt để đưa Thái Sơn Nam vào chơi chung kết với Mes Sungun được xem là tuyển Iran thu nhỏ.

Đội AMGK FC của Uzbekistan là đối thủ đầu của Thái Sơn Nam.

AFC News tỏ ra lo lắng khi Thái Sơn Nam vắng thuyền trưởng Tây Ban Nha này (do mẹ ông bị bệnh, ông phải về quê chăm sóc). Bên cạnh đó khi nhắc đến ngoại lực của Thái Sơn Nam, AFC News chỉ “điểm mặt” tuyển thủ trẻ của Nhật mà thôi.

Theo thông tin chúng tôi có được khi Thái Sơn Nam sang Bangkok thì Alireza đã đến hội quân ngay.

Tuyển thủ quốc gia Minh Trí (8) sẽ lại tỏa sáng?

Mặt trận Cúp C1, Thái Sơn Nam trở thành “ông lớn” thì thành tích ổn định và ngày một cao của CLB này tại giải. Điều đó nhờ công rất nhiều của ngoại lực từ cầu thủ đến ngoại binh thi đấu trên sân.

Năm nay trên hàng ghế chỉ đạo thiếu vắng nhà chiến lược thâm trầm Miguel Rodrigo và thay vào đó là thầy nội Phạm Minh Giang. Đây là cơ hội để thầy nội thể hiện ở sân chơi cấp châu lục này.

+ Lịch thi đấu của Thái Sơn Nam ở bảng B

-        Thái Sơn Nam - AMGK FC (Uzbekistan) lúc 17 giờ ngày 7-8.

-        Thái Sơn Nam - Al Rayyan Sport Club (Qatar) lúc 17 giờ ngày 9-8.

-        Thái Sơn Nam - Naft Al Wasat (Iraq) lúc 12 giờ ngày 11-8.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.