Cúp C1 Futsal châu Á:

Thái Sơn Nam gặp ‘tuyển Uzbekistan’

Lúc 17 giờ hôm nay (7-8), nhà vô địch Futsal Việt Nam, Thái Sơn Nam ra quân trận đầu bảng B cúp C1 châu Á gặp nhà vô địch AGMK FC của Uzbekistan, đây được xem là tuyển Futsal thu nhỏ của đội bóng vùng Trung Á.

Futsal Thái Lan có sự đổi ngôi, thay vì Chonburi Bluewave thì nay Thai- Port dự giải với tư cách nhà vô địch Thái Lan

“Khoác áo” nhà tài trợ AGMK chỉ được một năm nhưng họ không phải là tân binh mà chỉ là “rượu cũ bình mới”, CLB này cũng giống như Thái Sơn Nam, nơi tập trung hầu hết các hảo thủ của Futsal Uzbekistan lại còn tăng cường ngoại binh cho giải Cúp C1.

Trên bản đồ Futsal thế giới cũng như châu Á, Uzbekistan xếp cao hơn Việt Nam. Ở bình diện châu Á, họ chỉ đứng sau Iran và Nhật, trên cả Thái Lan. Chính vì thế cuộc chạm trán giữa Thái Sơn Nam và AGMK chiều nay được coi là rất kịch tính.

Mes Sungun của Iran là nhà đương kim vô địch giải

Phía Thái Sơn Nam có hai ngoại binh gồm tuyển thủ Shimizu của U-20 Nhật vừa lên ngôi vô địch châu Á, cùng tuyển thủ Iran rất đình đám, đó là Alireza, tay săn bàn và chơi tấn công rất giỏi của đội tuyển Futsal Iran.

+ Lịch các trận đấu diễn ra hôm nay: Naft Al Wasat (Iraq)- Al Rayyan Sport Club (Qatar) lúc 12 giờ; Erem- Shenzhen (14 giờ 30), Thai Sport FC- Star Fs Seoul (19 giờ 30).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm