Cúp C1 Futsal châu Á, Thái Sơn Nam- Nagoya Oceans (18 giờ trên Met TV)

Thái Sơn Nam có tạo 'địa chấn' trên đất Indonesia?

18 giờ hôm nay, Thái Sơn Nam sẽ gặp Nagoya Oceans của Nhật trong khuôn khổ tứ kết Cúp C1 Futsal châu Á. HLV Rodrigo "bày mưu tính kế" thế nào để đánh bại nhà vô địch Nhật?

Những Minh Trí (8), Đoàn Phát (3), Tobe (4) và Altawail có giúp Thái Sơn Nam đánh bại Nagoya Oceans?

Hai năm về trước, người bạn rất thân của HLV Rodrigo là Bruno Garcia đã xua quân tuyển Việt Nam đánh bại tuyển Nhật ở tứ kết để có suất sự VCK Futsal World Cup tại Colombia. Và sau lần đó thì người Nhật cũng “kết” ông bạn của Rodrigo mà mời về. HLV Bruno bỏ Futsal Việt Nam.

Nagoya Oceans cũng giống như Thái Sơn Nam là nơi tập trung hầu hết các tuyển thủ Nhật Bản và dường như không có đối trọng ở giải Vô địch Futsal Nhật. CLB Nhật này cũng nhiều lần vô địch Cúp C1 Futsal châu Á.

Năm năm trước, thuyền trưởng Rodrogo của Thái Sơn Nam là HLV trưởng của Nagoya Oceans

Thái Sơn Nam dự Cúp C1 châu Á năm nay có hai ngoại binh Altawail và Roberto Tobe tăng cường không giỏi như những năm trước khi mời các cầu thủ đến từ Iran, Uzbekistan hay Tây Ban Nha, đó cũng chính là lý do Thái Sơn Nam thi đấu không khởi sắc và không bùng nổ tại vòng bảng.

Thái Sơn Nam gặp Nagoya Oceans chiều nay khó có cửa để đột biến. Mặt khác, hai năm trước khi tuyển Nhật thua Việt Nam ở tứ kết cũng mất suất dự World Cup khiến Futsal Nhật mỗi khi gặp các đội Việt Nam thì họ dè chừng và tôn trọng hơn.

Liệu chiều nay những Minh Trí, Thất Phi, Văn Vũ, Đức Hòa, Ngọc Sơn, Đoàn Phát hay Tobe, Altawail có gây được đột biến và loại Nagoya Oceans?

Hai năm liên tiếp gần đây, Thái Sơn Nam đoạt hạng ba giải này

Có một chi tiết độc đáo là tại giải này năm 2013, khi HLV Rodrigo của Thái Sơn Nam là HLV trưởng của Nagoya Oceans thì lúc đó Pedro Costa còn là cầu  thủ của đội bóng Nhật, anh này đã góp một bàn vào chiến thắng 7-2 của CLB Nhật. Còn tối nay thì Pedro Costa… ở bên kia chiến tuyến với Rodrigo trong khu kỹ thuật.

Đương kim vô địch giải hiện nay là Bluwave Chonburi (Thái Lan) còn Thái Sơn Nam là đương kim hạng ba.

+ Ba trận tứ kết còn lại: Mes Sungun Varzaghan (Iran) - Erem (Kyrgyzstan) đá lúc 14 giờ; Bluewave Chonburi (Thái Lan) - Bank Of Beirut (Lebanon) lúc 14 giờ; Nafit Al Wasat (Iraq) - Vamos (Indonesia) lúc 18 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm