Thái Lan gặp Uruguay tranh ngôi vô địch

Ở trận đấu thứ hai của giải tứ hùng quốc tế China Cup, "ông lớn" Nam Mỹ Uruguay đã đánh bại đội  bóng đến từ Trung Á Uzbekistan 3-0 để giành quyền vào chung kết tranh ngôi vô địch với Thái Lan.

Giải tứ hùng China Cup có bốn đội gồm chủ giải tuyển Trung Quốc, ba khách mời Thái Lan, Uruguay và Uzbekistan.

Bóng đá Thái Lan đang...phân thân hai chiến trường nhưng vẫn rất mạnh. 

Ở lượt trận đầu Thái Lan đã đánh bại chủ giải Trung Quốc 1-0. Bàn thắng duy nhất trận do tiền vệ Chanathip đang chơi cho Consadole Sapporo thuộc J- League 1 ghi.

Người hâm mộ Thái Lan hả hê vì trước đó chính tuyển Trung Quốc đã đánh bại tuyển Thái Lan 2-1 ở vòng 16 đội Asian Cup 2019 khiến Thái Lan hậm hực.

Tuyển Trung Quốc (đỏ cam) do HLV Cannavro dẫn dắt thua trận đầu. 

Trước trận, Chanathip đã nêu quyết tâm cao là đòi cho được “món nợ” mà Thái Lan bị tuyển Trung Quốc ngược dòng đánh bại ở Asian Cup và thầy trò HLV Sirilak đã thành công.

Ở cặp đấu sau đó, Uruguay dù thiếu vắng nhiều trụ cột như Cavani, Suarez…nhưng đội đã dễ dành đánh bại Uzbekistan 3-0.

Liệu Chanathip có tiếp tục chọc thủng lưới Uruguay ở trận chung kết?

Tân HLV Fabio Cannavaro của Trung Quốc nói sau trận thua Thái Lan rằng, tôi mới chỉ nắm đội tuyển có năm ngày. Việc chưa thể có điều kỳ diệu xảy ra với đội là chuyện thường tình.

Như vậy China Cup xác định tuyển Thái Lan và tuyển Uruguay tranh ngôi vô địch, còn chủ giải Trung Quốc gặp Uzbekistan tranh hạng ba. Hai trận đấu này diễn ra vào chiều 25-3.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.