Thái cập nhật tình hình các tuyển thủ Việt Nam chấn thương

Trên báo chí Thái Lan đã có những bài viết rất chi tiết về các trụ cột của đội tuyển Việt Nam chấn thương trước thềm “đại chiến” Thái Lan-Việt Nam ngày 5-9 tới.

Theo đó trung vệ Đình Trọng trước đây cũng được báo chí Thái Lan nhắc nhiều về chấn thương sẽ vắng mặt khi Việt Nam làm khách tại Thammasat tối 5-9 rồi.

Trọng Hoàng đã bị chấn thương trong trận Viettel tiếp Sài Gòn FC

Nay đến lượt hai trụ cột khác đối mặt chấn thương mới sau vòng 21 V-League, đó là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

Báo chí Thái Lan biết rất rõ các cầu thủ này đều là những trụ cột của tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, đánh bại tuyển Thái Lan tại King’ Cup và họ cũng là tuyển thủ U-23 đánh bại Thái Lan 4-0 ở vòng loại châu Á.

Riêng với trường hợp Nguyễn Trọng Hoàng anh đã bị chấn thương ở vòng đấu 21 khi Viettel tiếp Sài Gòn FC chiều 17-8 mà Viettel thua 0-1.

Hình ảnh Văn Hậu trên báo Thái Lan

Trọng Hoàng được báo chí và người hâm mộ Thái Lan biết rất rõ về lối chơi quyết liệt, không khoan nhượng vào bóng rất cứng rắn. Trọng Hoàng là mẫu tiền vệ đánh chặn từ xa cũng rất tốt, những lần đối đầu với tuyển Thái Lan, Trọng Hoàng có thể làm nhạc trưởng tài năng của Thái Lan là Chanathip… “tắt đài”.

Còn nhớ ở vòng loại World Cup 2018 ở giai đoạn khi tuyển Việt Nam do HLV Miura dẫn dắt sang Bangkok làm khách, Trọng Hoàng đã vô hiệu hóa được Chanathip rất tốt bằng lối chơi cứng rắn và quyết liệt… Đó là nguyên nhân vì sao người hâm mộ Thái Lan, dư luận Thái Lan rất ấn tượng Trọng Hoàng.

Tương tự hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu và một mẫu hậu vệ giỏi tấn công và thực hiện những đường chuyền ăn bàn rất hiệu quả. Hậu cũng được báo chí Thái Lan mô tả và “át bài” trong những lần các đội tuyển Việt Nam, U-23 Việt Nam đánh bại các đội Thái Lan.

Các báo Thái Lan đều cho rằng cả Văn Hậu và Trọng Hoàng đều phải nghỉ hơn một tháng để dưỡng thương, trong khi đó trận “đại chiến” Thái Lan-Việt Nam chỉ còn nửa tháng nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm