Tây Ban Nha loại 3 cầu thủ, Torres vẫn được giữ lại

Sau khi sàng lọc, HLV Del Bosque đã mang đội hình 27 cầu thủ tới Sanchez Pizjuan (Sevilla) để tham dự trận giao hữu với Bolivia đêm qua. Sau trận đấu này, ông đã quyết định loại 3 cầu thủ, đó là Jesus Navas, Ander Iturraspe và Alberto Moreno.

HLV Del Bosque tiếp tục loại 3 cầu thủ khỏi ĐT Tây Ban Nha

HLV Del Bosque tiếp tục loại 3 cầu thủ khỏi ĐT Tây Ban Nha

Trong số này, Alberto Moreno và Iturraspe đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và Jesus Navas vẫn đang phải điều trị chấn thương kéo dài 6 tuần. Trước báo giới, HLV Del Bosque đã lên tiếng giải thích về quyết định loại 3 cầu thủ này. Ông nói: “Jesus Navas đang hồi phục khá nhanh nhưng cậu ấy đang phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương.

Thật khó để tiền vệ này hồi phục kịp thời. Trong khi đó, tôi cũng đã nói với Alberto Moreno và Iturraspe rằng họ không có tên trong danh sách tới Brazil, trừ khi có đột biến lớn về lực lượng diễn ra”.

Như vậy, hiện tại, danh sách của đội tuyển Tây Ban Nha đang gồm 24 cầu thủ. Có nghĩa rằng, từ giờ tới 2/6, HLV Del Bosque phải gạch tên thêm 1 cầu thủ nữa, trước khi chốt danh sách chính thức tới Brazil.

Theo đánh giá, hai cầu thủ của Atletico Madrid, Diego Costa và Juanfran là những người có khả năng bật bãi lớn nhất bởi họ vẫn đang gặp chấn thương và chưa rõ ngày trở lại. Khi được hỏi về trường hợp này, “Ngài râu kẽm” nói thêm: “Diego Costa và Juanfran vẫn đang gặp vấn đề nhỏ. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về những trường hợp này vào thứ Bảy. Tôi đang phải chờ những báo cáo từ phía bộ phận y tế.

Trong khi đó, HLV Del Bosque lại tỏ ra khá hài lòng với Torres. Ông cho biết thêm: “Tôi luôn đặt rất nhiều niềm tin vào Torres. Đó là lý do tại sao cậu ấy có mặt tại đây. Tôi rất hài lòng với phong độ của tiền đạo này”.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm