Tata Martino muốn ra đi sau kết quả thất vọng của Barcelona

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Barcelona lại bất ngờ để Getafe cầm chân với tỷ số 2-2, bất chấp việc họ liên tục vượt lên dẫn trước. Với kết quả này, Los Blaugrana gần như đã hết cơ hội vô địch.

Tata Martino muốn ra đi sau mùa giải trắng tay
Tata Martino muốn ra đi sau mùa giải trắng tay

Sau trận đấu, HLV Tata Martino đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Thậm chí, ông đã nghĩ tới chuyện ra đi sau mùa giải trắng tay cùng Barcelona. Trước báo giới, chiến lược gia người Argentina cho biết: “Đây là không phải kết quả chúng tôi mong muốn.

Mùa giải này cũng không thành công với Barcelona bởi rõ ràng, họ không hề có thói quen kết thúc thảm hại như vậy. Đây là mùa giải thực sự khó khăn với chúng tôi, với quá nhiều vấn đề ngoài sân cỏ.

Chúng tôi đã cố gắng để vượt qua tất cả nhờ bóng đá và cũng đã đua tranh chức vô địch, cho tới ngày hôm nay. Mùa này, chúng tôi không đạt được những mục tiêu nhưng rõ ràng, đó không phải là lỗi của toàn đội.

Đôi khi bạn xứng đáng được trao thêm những cơ hội. Tuy nhiên, đôi khi người ta thấy công việc mình làm không đủ tốt và không nhất thiết yêu cầu thêm cơ hội mới. Bởi vì anh ta không xứng đáng với nó. Tôi sẽ suy nghĩ về điều này”.

Trên thực tế, BLĐ Barcelona cũng đang hướng tới khả năng sẽ sa thải HLV Tata Martino sau khi mùa giải này khép lại. Lúc này, người cũ của CLB, Luis Enrique đang là ứng cử viên hàng đầu tiếp quản “ghế nóng” của Barca.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm