ANDONI ZUBIZARRETA:

“Tất cả tiền trong thế giới bóng đá cũng không mua được Messi”

“Tất cả tiền trong thế giới bóng đá cũng không mua được Messi” ảnh 1

Messi lúc nào cũng khiến tất cả phải thán phục - Ảnh Getty
Messi đã, đang và sẽ khiến người ta tự hỏi đâu là giới hạn của anh. Ở tuổi 24, tiền đạo người Argentina đã có tất cả cùng với Barca và đang là chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử của CLB với 194 bàn (chia sẻ cùng Kubala). Rồi đây, Messi sẽ là người làm nên các kỷ lục chứ không phải đi “phá” như hiện nay nữa. Vì thế mà Zubizarreta nói rằng Messi là vô giá.

“Messi là một cầu thủ vĩ đại và cho dù có gom tất cả tiền bạc trong thế giới bóng đá đi chăng nữa, cũng không thể mua được anh ấy”, tờ AS dẫn lời Zubizarreta.

Người được coi là đối trọng của Messi ở khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Neymar của ĐT Brazil thì coi tiền đạo người Argentina là một thiên tài. “Bạn không thể so sánh Messi với bất cứ ai khác. Khả năng đi bóng của anh ấy không ai có thể bắt chước được. Chỉ có thiên tài mới có thể làm được Messi. Tôi đã cố thử làm theo, nhưng…”.

Trong khi đó, cựu ngôi sao của Barca và Real Madrid, Luis Figo cho rằng so sánh Cristiano Ronaldo với Messi là việc làm vô nghĩa. “So sánh họ [Messi và Ronaldo] là không chuẩn xác. Tôi thích xem cả hai chơi bóng, vậy tại sao phải đặt ra câu hỏi ai là người xuất sắc nhất? Giống như là khi bạn ăn vậy, tại sao lại chọn một món khi bạn có thể thử cả hai? Ronaldo và Messi là những cầu thủ khác biệt và cá tính của họ cũng khác nhau”.

Theo Vũ Mạnh Tổng hợp (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm