Tập đoàn Ajinomoto tài trợ chính thức cho SEA Games 29

Từ năm 2003, Tập đoàn Ajinomoto đã triển khai Dự án Victory® (dự án hỗ trợ về dinh dưỡng và acid amin cho các vận động viên hàng đầu trong những kỳ thi đấu quốc tế) nhằm hỗ trợ cho các vận động viên hàng đầu tại Nhật Bản bằng cách cung cấp những sản phẩm của tập đoàn và hỗ trợ về dinh dưỡng thông qua chương trình Kachimeshi® (trong tiếng Nhật có nghĩa là “bữa ăn chiến thắng”) - chương trình dinh dưỡng bữa ăn cho thể thao của Ajinomoto nhằm xây dựng nền tảng thể lực sẵn sàng cho chiến thắng.

Việc trở thành nhà tài trợ chính thức cho hai đại hội lần này đem đến cho Tập đoàn Ajinomoto cơ hội hỗ trợ dưới nhiều hình thức khác nhau thông qua các công ty thành viên tại khu vực ASEAN, dựa trên những hiểu biết sâu sắc về dinh dưỡng dành cho các vận động viên mà tập đoàn đã tích lũy được ở Nhật Bản. Theo thỏa thuận, Ajinomoto sẽ cung cấp các sản phẩm gia vị, súp, cà phê,… tùy thuộc vào văn hóa ẩm thực ở mỗi quốc gia. Ngoài ra, còn có thêm các sản phẩm acid amin amino VITAL® nhằm hỗ trợ tăng cường sự dẻo dai, giúp tăng cơ hiệu quả, cũng như bổ sung năng lượng khi tập luyện thể thao.

Được thành lập vào năm 1909, Ajinomoto là một tập đoàn toàn cầu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao gồm gia vị, thực phẩm chế biến, thức uống, acid amin, các sản phẩm dược phẩm và hóa chất đặc thù. Ngày nay, tập đoàn đang đồng hành ngày càng mạnh mẽ trong những giải pháp cải thiện nguồn thực phẩm, sức khỏe con người và phát triển bền vững toàn cầu.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Ajinomoto đã thành lập Công ty Ajinomoto Việt Nam vào năm 1991. Sứ mệnh của công ty từ khi thành lập là “đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực và phát triển nguồn thực phẩm”. Hiện nay công ty đang nỗ lực hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giúp mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người dân, phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và phấn đấu trở thành hình mẫu doanh nghiệp chuẩn mực trong tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm