Tăng lương "khủng", Ronaldo ở Real đến 2018

Theo tờ Marca, bộ phim dẫn dẫn mang tên Ronaldo và Nhà trắng đã có "đoạn kết", và tất nhiên, yếu tố TIỀN là chìa khóa dẫn đường đi tìm tiếng nói chung giữa Chủ tịch Perez và chân sút số 1 của Kền kền.

Cụ thể, với việc đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm (hợp đồng cũ có giá trị đến 2016), Ronaldo sẽ được hưởng mức lương cao ngất ngưởng - 17 triệu euro/năm, sau thuế, cao hơn cả Messi và chỉ còn kém kỷ lục của làng bóng thế giới: Samuel Eto'o (Anzhi) - 20 triệu euro/mùa.

Tăng lương "khủng", Ronaldo ở Real đến 2018 ảnh 1

Giữa họ đã tìm được tiếng nói chung

Vì được tăng lương gần gấp đôi nên vấn đề cốt lõi làm chậm việc gia hạn hợp đồng của Ronaldo: bản quyền hình ảnh trở thành... thứ yếu và nó được giữ mức ăn chia: CR7 hưởng 60% và Real (40%).

Lý do vì sao con người quyền lực Perez quyết định "chi đậm" vào khoản lương của Ronaldo? Ngoài việc để giữ chân ngôi sao này, tạo tiếng vang biến Ronaldo thành cầu thủ nhận lương cao nhất La Liga, giữ lời hứa anh sẽ gắn bó với CLB, còn bởi ông nhìn thấy... TIỀN phía sau đó.

Đơn giản, Perez tin rằng, Real sẽ nhanh chóng "thu hồi" từ việc ăn chia hàng loạt những hợp đồng quảng cáo cũng như bản quyền hình ảnh của ngôi sao người Bồ Đào Nha - một mảnh đất kiếm tiền màu mỡ và hấp dẫn. Đó là lý do ông thuyết phục Ronaldo giữ nguyên mức ăn chia 60-40.

Dự kiến, Real Madrid sẽ chính thức công bố thỏa thuận đạt được gia hạn hợp đồng mới với Ronaldo trước khi mùa giải 2013/14 bắt đầu.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm