Tấn Tài: 'Đây là kỳ AFF Cup cuối cùng của tôi'

"Tôi vẫn còn nguyên khát khao cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, năm nay tôi đã 30 tuổi. Đây có lẽ là kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của tôi", Tấn Tài chia sẻ với VnExpress sau chiến thắng 3-0 trước Lào tối 25/11.

a3-2486-1416928522.jpg

Sau trận đấu với Lào, rất đông người hâm mộ tới xin chữ ký Tấn Tài. Ảnh: Lâm Thỏa.

Là đội trưởng đội tuyển Việt Nam nhưng Tấn Tài không được đá phút nào trong cuộc thư hùng với Indonesia. Trong hơn 10 năm khoác áo U23 và đội tuyển quốc gia, đây là lần đầu tiên tiền vệ có biệt danh "Cu Tèo" phải dự bị trong trận mở màn một giải đấu chính thức.

"Buồn lắm nhưng phải chấp nhận vì là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải tuân thủ quyết định của HLV. Khi biết tin được đá chính trong trận gặp Lào, tôi hồi hộp như lần đầu được khoác áo tuyển. Tuy nhiên, khi vào sân rồi thì quên hết mọi thứ, chỉ tập trung tối đa để thi đấu, sao cho đội tuyển giành chiến thắng", tiền vệ người Khánh Hòa tâm sự.

Tấn Tài đã tận dụng tốt cơ hội được HLV Miura trao cho. Tiền vệ người Khánh Hòa thi đấu nổi bật ở giữa sân và chính anh là người thực hiện đường chuyền tinh tế cho Vũ Minh Tuấn mở tỷ số ở phút 27.

"Lào chơi tử thủ khiến đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn nhưng cuối cùng cũng đã có được chiến thắng. Ở trận cuối cùng với Philippines, đội chỉ cần hòa là giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi hết mình để cống hiến cho người hâm mộ", Tấn Tài nói thêm.

Theo Lâm Thỏa (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm