Tân HLV Akira Nishino đã 'hành' Thái Lan như thế nào?

Cựu HLV tuyển Nhật Akira Nishino vừa hoàn thành thủ tục để trở thành HLV trưởng của tuyển Thái Lan với nhiệm vụ rất nặng nề và đầy áp lực, tuy nhiên nhiều người chưa biết ông Akira Nishino đã “hành” LĐBĐ Thái Lan thế nào.

HLV Akira Nishino và cựu GĐKT LĐBĐ Thái Lan ông Laohakul.

Sau những lăn tăn, thông tin chính thức khi hai bên thương lượng hợp đồng bị rò rỉ tại Bangkok thì ông Nishino về nước và có những phát biểu với báo chí Nhật khiến Thái Lan lo sốt vó vì đã cận kề ngày vào giải vòng loại World Cup nhưng không biết ông Nishino có chấp nhận không.

Thế là cựu HLV tuyển Nhật đòi hỏi buổi lễ ký kết hợp đồng không phải diễn ra ở Bangkok mà là ở Tokyo.

Đoàn của LĐBĐ Thái Lan có chủ tịch Somyot cùng những nhà tư vấn và luật sư phải bay qua Tokyo để thực hiện việc ký kết bảng hợp đồng. Các chi tiết của bảng hợp đồng được giữ kín chứ không bên nào được phép rò rỉ thông tin.

Chiều nay thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ được HLV Akira Nishino theo dõi kỹ.

Bên phía đại diện của HLV Nishino có cách làm việc rất chuyên nghiệp và đã đưa ra những yêu cầu của mình buộc hai phía phải tuân thủ sau cú sốc đầu khi ông Akira Nishino đến Thái Lan rồi phía Thái Lan bung thông tin trước. Điều đó làm phía đại diện của Nishino không hài lòng.

Buổi lễ ký kết làm HLV không phải diễn ra ở Bangkok mà là ở Tokyo. Điều đó là theo yêu cầu của phía HLV Akira Nishino.

Hôm nay (21-7) ông Akira Nishino sẽ ra mắt HLV tại Thái Lan.

Sang Nhật ký hợp đồng, rồi tất cả cùng quay lại Thái Lan. Buổi sáng 21-7, ông Akira Nishino ra mắt với báo chí Thái Lan, buổi chiều ông sẽ ra sân thị phạm Thai- League, cụ thể là thị phạm trận Muangthong- Chiangrai trong khuôn khổ vòng 19 Thai- League. Cuộc chạm trán có một tuyển thủ Việt Nam thi đấu, đó là thủ môn Đặng Văn Lâm, thủ thành số 1 của tuyển Việt Nam.

Đặng Văn Lâm sẽ đối đầu với các chân sút Thái Lan ở lượt trận mở màn ngày khai mạc vòng bảng giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khi tuyển Việt Nam sang Bangkok làm khách trước tuyển Thái ngày 5-9

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm