Tấn công Real, Khedira mở đường sang M.U, Chelsea

Khedira, từng là mục tiêu săn đuổi của Man Utd trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, phàn nàn về việc anh đang trở thành “vật tế thần” tại Real Madrid sau khi Jose Mourinho ra đi.

Tấn công Real, Khedira mở đường sang M.U, Chelsea ảnh 1

Anh nói với kicker: “Tôi không phải một người Tây Ban Nha, tôi không được mua về với giá cao, và tôi là một trong những đệ tử ruột của Mourinho.”
“Tôi bắt đầu mùa giải trên băng ghế dự bị hoặc trên khán đài. Ngay cả khi chơi tốt tôi cũng không được thừa nhận, tôi là vật tế thần.”
Bên cạnh đó, Khedira tiếp tục chỉ trích Real Madrid về việc CLB này quyết định bán Mesut Ozil cho Arsenal.
“Rất nhiều cầu thủ đã than vãn khi biết anh ấy ra đi, trong đó có tôi. Để mất một cầu thủ như thế khiến đội bóng bị suy yếu, dù cho chúng tôi vẫn còn những cầu thủ chất lượng khác.”
Khedira đã bị mất vị trí tiền vệ trung tâm vào tay tân binh đắt giá Asier Illaramendi, trong khi Luka Modric và Xabi Alonso cũng nhận được sự ưu tiên nhiều hơn tiền vệ người Đức.
Công khai chỉ trích Real Madrid, Khedira đã tự mình mở cửa thoát khỏi Bernabeu. Nhiều khả năng Khedira sẽ được Los Blanco bán ngay trong tháng 1 này, cho Man Utd hoặc Chelsea, những đội đã theo đuổi anh trong thời gian qua.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm