Tâm trạng của De Gea thế nào khi không thể rời M.U đến Real Madrid

Mới đây, sau khi biết tin người bạn thân cũng là đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và M.U không thể đến Real Madrid, Juan Mata tiết lộ, “Anh ấy (De Gea) rất bình tĩnh và thoải mái. Anh ấy có tính cách như thế nên với khó khăn này anh ấy vẫn ổn”.

“Ngay cả khi ở hoàn cảnh áp lực và căng thẳng, De Gea vẫn chơi rất tốt. Tính cách này giúp rất nhiều cho anh ấy cả trong và ngoài sân cỏ. David là cầu thủ chuyên nghiệp, sẽ luôn luôn như vậy. Tính chuyên nghiệp của anh ấy vẫn còn nguyên. Bất kỳ đội bóng nào trên thế giới có được một người như De Gea là rất tuyệt vời. Anh ấy sẽ kiểm soát được tình hình. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh ấy”.

Một đồng đội đồng hương của De Gea nữa là Ander Herrera cũng đã ủng hộ thủ thành 24 tuổi, “Đây không phải là vấn đề của tôi, nhưng tất nhiên David là bạn tôi và tôi luôn muốn những điều tốt nhất đến với cậu ấy”.

“Cậu ấy đã có 4 năm tuyệt vời tại United và sẽ làm điều đó một lần nữa. De Gea là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Bạn có thể thấy mỗi ngày David đều tập luyện chăm chỉ và không bỏ lỡ buổi tập nào”.

“Đối với tôi, De Gea là thủ môn hay nhất thế giới và tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng tình với tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc vì là những người bạn, người đồng đội của nhau”, Herrera nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm