Barcelona - Villareal (4-1)

Tam tấu MSN rực sáng, Barca thắng tưng bừng

Video Barcelona - Villareal (4-1). Nguồn: Youtube.

Buộc phải thắng tất cả các trận còn lại mới có hy vọng vô địch nên gặp ‘chướng ngại vật’ đang có phong độ cao như Villareal, dù thi đấu trên sân nhà các cầu thủ Barca cũng không sử dụng lối chơi tấn công như thông thường mà thay vào đó thầy trò HLV Enrique chọn lối chơi thận trọng để không mắc phải sai lầm đáng tiếc nào.

Đội khách cho thấy mình là đội bóng khó chơi khi dàn trải đội hình hợp lý không để lộ khoảng trống sơ hở nào cho Barca tận dụng, khiến cho đầu hiệp 1 đội chủ nhà bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành thủ môn  Fernandez.

Neymar thoải mái mở tỉ số cho Barca.

Mãi đến phút 21 Barca mới có thể phá vỡ thế bế tắc bằng tình huống phối hợp của bộ ba tiền đạo chủ lực, để Neymar ghi bàn trong tư thế thoải mái mở tỉ số cho trận đấu.

Nhưng niềm vui của Barca chẳng được bao lâu bởi chỉ 10 phút sau đó Villareal có bàn quân bình tỉ số1-1  sau pha đi bóng tốc độ rồi dứt điểm của  Bakambu. Tìm được bàn gỡ hòa các cầu thủ áo vàng chủ động chơi chắc gây khó khăn cho Barca.

Nhưng Messi luôn là cái tên để các Cule nhắc đến khi Barca gặp khó khăn, số 10 của Barca có pha dứt điểm chéo góc khiến cho thủ thành của Villareal đứng chôn chân nhìn bóng lăn vào lưới để đội chủ nhà kịp vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Messi có trận đấu tuyệt hay với cú đúp bàn thắng

Sang hiệp 2 các cầu thủ áo vàng chủ động chơi đôi công với Barca, trong khi đó đoàn quân của HLV Enrique vẫn giữ lối chơi thận trọng chờ đợi sơ hở của Villareal để tung đòn phản công.

Đúng như những gì các cầu thủ đội nhà mong đợi, khi đội khách đang cố tìm mọi cách để có bàn san bằng tỉ số, đó cũng là lúc để Barca tung ra đòn phản công. Phút 68 với nỗ lực phản công một mình Suarez đi bóng bên cánh phải ‘quậy’ tung hàng phòng ngự của Villareal rồi tung cú sút nâng tỉ số lên 3-1.

Suarez cũng kịp ghi tên mình lên bảng điện tử trong trận đấu này

Tuy có bàn thắng thứ 3 nhưng đội chủ nhà vẫn giữ lối chơi rình rập, để rồi đến phút 82 Messi trước chấm penalty đã đặt dấu chấm hết cho trận đấu sau tình huống hậu vệ của Villareal để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Với chiến thắng 4-1 trước Villareal, Barcelona càng tăng thêm áp lực cho Real Madrid và chờ mong Real sẩy chân để giành lấy ngôi vô địch

Barca thắng hoành tráng 4-1.

Đội hình ra sân:

Barcelona: ter Stegen, Piqué, Digne, Umtiti, Iniesta, Rakitić, Busquets, Sergi Roberto, Messi, Suárez, Neymar

Dự bị: Denis Suárez, Turan, Cillessen, Mascherano, Paco Alcácer, Jordi Alba, André Gomes

Villarreal: Andrés Fernández, Musacchio, Mario Gaspar, Jaume Costa, Álvaro González, Soriano, dos Santos, Trigueros, Rodri Hernández, Soldado, Bakambu

Dự bị: Adrián, Sansone, Samu Castillejo, Rukavina, Bonera, Borré, Barbosa

Bàn thắng:

Barcelona: Neymar (21'), Messi (45', 82' pen), Suarez (69')

Villarreal: Bakambu (31') 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm