Tấm ảnh gây sốt giữa 'bố' Buffon và 'con trai' Mbappe

Tấm ảnh thủ thành kỳ cựu 39 tuổi của tuyển Ý và Juventus, Buffon và trung phong tuổi “teen” Kylian Mbappe, 19 tuổi (chưa đầy) của Monaco đối mặt nhau tạo nên cơn sốt lớn.

Sau khi bắt gọn quả bóng, chẳng cho trung phong tuổi “teen” cơ hội nào ở lượt đi bán kết Champions League, Buffon tỏ ra rất thú vị và cảm tình với chàng trai trẻ bên kia chiến tuyến đáng tuổi… con mình. Buffon dùng tay xoa đầu cậu trai trẻ, “sát thủ” thứ thiệt đấy nhưng trước một hàng phòng ngự lão làng như Juventus, cỡ bộ ba Nam Mỹ của Barcelona còn chưa làm gì được huống gì…

"Sát thủ" Mbappe (giữa) nhận được những lời khen từ Buffon.

Gianluigi Buffon kỷ niệm 100 trận chơi Champions League qua trận làm khách tại Monaco rạng sáng nay và Juve của anh đã giành thắng lợi 2-0. Buffon người đã phụng sự cho “bà đầm già” thành Turin 16 năm đã dành nhiều lời khen ngợi cho trung phong tuổi “teen” của Monaco. Anh cho rằng Mbappe rất nguy hiểm, chớ dại nhìn tuổi mà xem thường.

Trong khi đó, đáp lại lời nhận xét của đồng nghiệp đáng tuổi cha mình, Mbappe nói: “Họ (Juventus) chỉ có hai cơ hội và ghi hai bàn thắng, còn chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn nào".

Điều đáng nói, 18 trận gần đây, Mbappe ghi được đến 18 bàn, trong đó có ba bàn ghi vào lưới Dortmund ở cả hai lượt đi và về tứ kết Champions League.

Ở tuổi 39 Buffon từng dự hai trận chung kết nhưng chưa vô địch.

Thực tế giữ sạch mành lưới tại sân Louis Đệ Nhị trước một Monaco có hỏa lực cực mạnh là điều không dễ nhưng Buffon đã làm được. Monaco mùa này ghi 146 bàn trên mọi mặt trận nhưng đã phải đứng hình trước Buffon.

Buffon mới chỉ để thủng lưới hai lần Champions Leage mùa này đồng thời xây dựng thành tích 600 phút giữ sạch mành lưới.

"Bố" Buffon xoa đầu "con trai" Mbappe.

Là người gác đền huyền thoại thế giới nhưng trong bộ sưu tập của thủ môn này vẫn còn thiếu cúp vàng Champions League. Buffon đã hai lần dự trận chung kết cùng Juventus nhưng hai lần đều thua năm 2003 và 2015 trước AC Milan và Barcelona. Những chiếc cúp danh giá khác thì Buffon đã có đủ, đó là cúp vàng thế giới 2006 cùng sáu danh hiệu Serie A…

Hãy thử chờ lần thứ ba xem Buffon có ghi tên mình vào lịch sử. Nhiều khả năng trận chung kết Champions League năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Juventus và Real tại Cardiff vào ngày 3-6 tới.

Trong khi đó, người hùng ghi cả hai bàn thắng cho Juventus là Higuain thì cảnh báo đồng đội rằng Monaco sẽ không buông xuôi. Họ sẽ chơi hơn những gì mình có ở trận lượt về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm