Tác giả bàn thắng vàng của U-23 Thái Lan đã tìm được lối ra

Tiền đạo Sarawut Masuk cuối cùng cũng đã được CLB dang tay giúp đỡ.

Tiền đạo Sarawut, người từng ghi bàn thắng vàng giúp U-23 Thái Lan đánh bại U-23 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 2013 tại Nay Pyi Taw, Myanmar đã có tin vui.

Sarawut Masuk là một tiền đạo đầy tiềm năng.

Sau một tháng chạy trốn và tắt điện thoại không ai có thể liên lạc được, Sarawut Masuk đã ra trình diện LĐBĐ Thái Lan (FAT) hồi tuần trước. Anh trốn chạy vì đang gặp khó khăn về tài chính và tiền bạc. Dư luận Thái Lan cho rằng anh nợ cá độ bóng đá với xã hội đen. Tuy nhiên, khi trình diện Sarawut khẳng định anh đang khó khăn tiền bạc chứ hoàn toàn không có chuyện chơi cá độ bóng đá nợ xã hội đen bị dọa giết.

Nay CLB Chiangmai Utd đang chơi giải Thai-League 2 đã dang tay giúp Sarawut bằng việc ký hợp đồng thi đấu với anh.

Nhưng tấm HCV và bàn thắng vàng SEA Games 2013 đưa anh sang lối rẽ khác.

Với bản hợp đồng này có thể Sarawut giải quyết được sự khó khăn tài chính khi CLB Nongbua Pitchaya đã thôi ký kết với anh.

Khi ký kết hợp đồng với Sarawut, lãnh đạo CLB Chiangmai cho rằng tiền đạo 29 tuổi là cầu thủ giỏi, hãy giúp Sarawut tìm lại chính mình. Anh từng là sao trẻ được Thái Lan trông chờ rất nhiều.

Nay có bản hợp đồng mới với Chiangrai Utd, hy vọng Sarawut sẽ giải quyết được những khó khăn.

Với bàn thắng vàng trận chung kết SEA Games 2013, Sarawut giúp U-23 Thái Lan lấy lại ngôi vương mà họ mất hai kỳ SEA Games trước đó vào tay U-23 Malaysia (2009 và 2011).

Sau đó về nước sao trẻ Sarawut đầu quân cho CLB đại gia Muangthong nhưng chơi không thành công, rồi anh lần lượt sang Bangkpk Glass, Nongbua Pitchaya. Cuộc sống bắt đầu khó khăn khi Sarawut ly dị vợ, hằng tháng phải chu cấp tiền nuôi con.

Gặp dịch bệnh COVID-19, bóng đá "đứng hình", Sarawut càng gặp khó khăn nhiều hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm