Tác giả bàn thắng vàng chung kết SEA Games 2013 đã trình diện

Sau một tháng mất tích và điện thoại “ò e í”, Sarawut Masuk đã trở về và trình diện LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Gặp Chủ tịch Somyot của FAT, Sarawut thừa nhận anh đang nợ nần nhưng hoàn toàn không có chuyện nợ cá độ bóng đá.

Sarawut Masuk (14) cùng danh thủ Dangda trong màu áo tuyển Thái Lan.

Cụ thể, tác giả bàn thắng duy nhất trận chung kết SEA Games 2013 giữa U-23 Thái Lan và U-23 Indonesia ở Nay Pyi Taw, Myanmar, giúp Thái Lan lấy lại ngôi vương bóng đá nam SEA Games lúc đó đang nằm trong tay Malaysia, đã gặp Chủ tịch Somyot. Lần đó U-23 Thái Lan do HLV Kiatisak dẫn dắt.

Sarawut Masuk từng được đánh giá là tài năng trẻ sẽ tỏa sáng và “tài sản” của bóng đá Thái Lan. Tuy nhiên, cuộc đời của Sarawut lại rẽ sang một ngả khác.

Sau bàn thắng vàng ở chung kết SEA Games 2013 ấy, trở về Thái Lan, Sarawut được đại gia Muangthong Utd chào mời và anh đã đầu quân, sau đó anh sang Bangkok Glass…

Sau HCV SEA Games 2013, cuộc đời Sarawut Masuk rẽ theo hướng khác.

Sau một tháng mất tích rồi trở lại trình diện FAT, gặp trực tiếp Chủ tịch Somyot, Sarawut khẳng định rằng không có chuyện anh nợ nần các nhà cái cá độ bóng đá và bị dọa giết. Anh cho biết mình đang gặp các vấn đề khó khăn tài chính, tiền bạc và đã ly dị vợ, anh cũng phải chu cấp tiền hằng tháng cho vợ nuôi con.

Sarawut cũng đề nghị Chủ tịch Somyot giúp đỡ anh. Vị đứng đầu bóng đá Thái Lan đã giao công việc này cho trưởng Ban Kỷ luật FAT là Trung tướng Amnuay Nimmano tìm cách tháo gỡ và giúp đỡ tài chính cho Sarawut.

Một tháng chạy trốn, Sarawut bị căng thẳng thần kinh nặng vì anh phải sống trà trộn với những người bị nghi nhiễm COVID-19.

Sau khi đầu quân qua các CLB Muangthong, Bangkok Glass, rồi được cho CLB Makhon Ratchasima và PTT Rayong mượn, đầu mùa 2020 này Sarawut về đầu quân cho Nongbua Pitchaya, đang chơi Thai-League 2. Tuy nhiên, dịch COVID-19 làm đứng hình tất cả và cựu sao trẻ này đâm ra túng thiếu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm