Vòng 10 V- League:

T. Bình Định thua trận thứ hai liên tiếp

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài trên sân Quy Nhơn giữa đội T.Bình Định và Thanh Hoá chiều 17-4, đội Thanh Hóa đã chơi khởi sắc và “khai mào” ngay bằng lối chơi tấn công.

Trong hiệp 1, cả hai đội có những pha dứt điểm về phía khung thành đối phương tương đương nhau, nhưng cơ hội rõ ràng hơn lại thuộc về đội khách Thanh Hóa.

Xuân Hùng, Quốc Phương đã có những pha dứt điểm cận thành ở phút 14 và 16. Trong đó, một lần hậu vệ Bình Định kịp về phá bóng trên vạch vôi khung thành của thủ môn Tuyên Quang.

Quốc Phương (giữa), tác giả bàn thắng duy nhất trận trên sân Quy Nhơn.   Ảnh: ANH VIÊN

T. Bình Định dù được chơi sân nhà Quy Nhơn nhưng chao đảo trước những lần áp sát có tính “sát thương” cao từ đội khách Thanh Hóa.

Các cầu thủ dự bị của Thanh Hóa cùng ăn mừng. Ảnh: A.VIÊN

Khi hiệp 1 tiến đến phút 44, Hendrio có pha đột phá dọc trung lộ về phía cầu môn T. Bình Định, trung vệ Ahn Beon-keon để đối phương qua người, trung vệ Hàn Quốc lao theo phạm lỗi từ sau dẫn đến bị phạt.

Vị trí đá phạt sát vòng cung ngoài vùng 16m50. Quốc Phương tự tin cầm bóng đặt vị trí. Góc sút cực rộng, và Phương đã “vẽ” chân trái bóng bay hình “quả chuối”, thủ môn Tuyên Quang bật cao với tới bóng nhưng không đủ lực để đưa bóng ra ngoài khung thành.

CĐV Thanh Hóa trên sân Quy Nhơn cổ vũ thầy trò HLV Petrovic và họ đã có chiến thắng. Ảnh: ANH VIÊN

Đây là bàn thắng duy nhất trận đấu, nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, thì Thanh Hóa không chỉ thắng một bàn.

Có vẻ như T. Bình Định đang chựng lại về mặt phong độ, cầu thủ di chuyển nặng nề do mật độ thi đấu dày khiến nhiều đội không làm tốt về công tác thể lực sẽ lộ điểm yếu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.