Bảng K vòng loại U-23 châu Á, U-23 Thái Lan - U-23 Brunei (8-0)

Supachai lập hat-trick, U-23 Thái Lan đẩy U-23 VN vào thế khó

Supachai có đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, một tay săn bàn được cho là sẽ thay thế đàn anh Dangda vừa giã từ tuyển. Ở trận thắng Indonesia 4-0 thì Supachai có cú đúp, còn hôm nay U-23 Thái Lan thắng Brunei 8-0 thì Supachai có ba bàn thắng.

Chiến thắng của Thái Lan đã đẩy U-23 Việt Nam rơi vào thế khó trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng, bởi U-23 Thái Lan đang có hiệu số rất cao +12 kèm 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận toàn thắng tại bảng K vòng loại U-23 châu Á.

HLV Gama tung ra vài hậu vệ mới để thử sức

Mới chỉ qua hai lượt trận nhưng Supachai đã có năm bàn thắng.

Chẳng có gì đáng nói bởi trung phong Supachai đến từ CLB Buriram Utd mùa năm ngoái vô địch Thai- League, mùa này còn tham dự AFC Champions League, nên bản lĩnh lẫn chuyên môn là có thừa.

Brunei (vàng) vừa yếu lại vừa non

Thái Lan đánh bại Brunei 8-0 chẳng có gì đáng bàn, nhưng cách thắng của Thái Lan nó cứ như một buổi tập với “quân xanh” quá yếu. Một cử dợt nhưng đủ để Thái Lan dưỡng sức đến lượt trận cuối cùng đối đầu với Việt Nam mà dư luận đang rất háo hức.

Supachok... góp một bàn trong tám bàn thắng

Nhìn cách dùng quân trong trận này của HLV Gama có nhiều vấn đề đáng suy ngẫm. Vị HLV người Brazil của Thái Lan vẫn tung ra sân với thành phần mạnh nhất từ phòng ngự đến hỏa lực.

Tuy nhiên khi đã có một kết quả an toàn thì lần lượt những trụ cột ra nghỉ như đội trưởng trung vệ Shinnaphat… chờ ngày chạm trán với Việt Nam.

Tám bàn thắng của Thái Lan lần lượt do công Supachok, Supachai (3 bàn), Sarikarn, Supanat, Anon, Chutiphat.

Nhìn vào thành phần U-23 Thái Lan thì họ vẫn lại quá đủng đỉnh để có một chiến thắng đậm.

Cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối 26-3 sẽ rất căng và có lẽ lúc đó mới nhìn ra chân dung thực của cả hai đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm