Sự thật vụ Vidic trở lại M.U vào tháng 1

Người đại diện của Vidic vừa lên tiếng bác bỏ khả năng trở lại Old Trafford của trung vệ kỳ cựu này.
Suốt thời gian qua, Vidic được liên hệ trở lại M.U trong bối cảnh hàng thủ của Quỷ đỏ khủng hoảng cả về chất và lượng. Bản thân Vidic cũng không mấy hạnh phúc ở Inter khi thường xuyên phạm sai lầm khiến đội nhà thua đau. 
Tuy vậy, Silvano Martina - người đại diện của Vidic đã bác bỏ tất cả các thông tin liên quan đến vụ chuyển nhượng gây sốc này. Ông cho biết trên Calciomercato.com: “Không có gì cả, tất cả đều là dối trá. Vidic đã ký hợp đồng 3 năm với Inter và sẽ không rời Milan.
Các tin đồn hoàn toàn vô nghĩa và tôi không thấy lý do nào để Vidic phải liên hệ với đội bóng khác. Có rất ít sự tôn trọng dành cho tôi và anh ấy từ báo chí.
Ngay khi Nerazzurri thua trận, báo chí lập tức tấn công Vidic mà không cần suy nghĩ và chỉ ra rằng anh là thủ phạm duy nhất. Tuy vậy, tôi vẫn sẽ nói đi nói lại rằng: Anh ấy sẽ không rời Inter!”.
Như vậy, khả năng Vidic trở lại M.U gần như không có. Ở thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford vẫn được liên hệ với các trung vệ hàng đầu như Diego Godin của Atletico và Mats Hummels của Dortmund. 

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm