Sự khác nhau giữa Bùi Tiến Dũng và Manuel Neuer

Lúc 16 giờ chiều 29-8, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Hàn Quốc ở bán kết Asiad 18. Ở đó, Hàn Quốc có nhiều cầu thủ từng đánh bại và tiễn nhà vô địch World Cup, tức Đức về nước tại Nga.

Manuel Neuer trong trận thua Hàn Quốc 0-2

Chân sút ấy chính là đội trưởng Olympic Hàn Quốc, ngôi sao của Tottenham Son Heung-min, cầu thủ mà đã ghi bàn vào lưới Manuel Neuer của tuyển Đức ấn định tỉ số 2-0 cho Hàn Quốc tại World Cup 2018 tiễn nhà đương kim vô địch World Cup về nhà.

Bùi Tiến Dũng có 480 phút giữ sạch mành lưới tại Asiad 18.

Đội trưởng Son Heung-min chiều mai sẽ đối đầu với Bùi Tiến Dũng. Son Heung-min mùa năm ngoái ghi được 18 bàn cho Tottenham, cùng với bốn bàn ở Champions League. Tại World Cup 2018, Son ghi được hai bàn trong đó có bàn thắng phút cuối cùng 90+4 trận Hàn Quốc đánh bại tiễn Đức về nước.

Neuer đã bị Son Heung-min chọc thủng lưới

Trong đội hình Olympic Hàn Quốc mà chiều 29-8 đối đầu với Olympic VN không chỉ có Son mà còn “Messi Hàn” Lee Seong-woo đang chơi cho Verona của Ý. Bên cạnh đó phải kể đến Hwang Ui-jo, người lập hat trick trong trận thắng Uzbekistan ở tứ kết Asiad này.

Son từng đánh bại Neuer và hạ gục nhiều thủ môn ở Ngoại hạng Anh nhưng chưa chắc hạ gục được Bùi Tiến Dũng

Son Heung-min chưa có duyên ghi bàn tại Asiad này nhưng ở World Cup hay ngoại hạng Anh thì anh là một “sát thủ”.

Thủ môn Meuer của tuyển Đức đã không thể ngăn nổi chân sút Son Heung-min để phải rời nước Nga sớm sau vòng bảng World cup 2018.

Chiều 29-8, Bùi Tiến Dũng sẽ đối đầu với Son Heung-min. Chân sút Hàn Quốc nên nhớ rằng Bùi Tiến Dũng đã giữ sạch mành lưới từ đầu Asiad đến nay...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm