Strootman lên bàn mổ, M.U mừng thầm

Theo xác nhận từ phía CLB AS Roma, trong ngày hôm nay 30/1, Kevin Strootman sẽ trở lại Hà Lan để tiếp tục điều trị chấn thương đầu gối trái.
Được biết, tiền vệ 26 tuổi này sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Điều đáng chú ý là Strootman mới thi đấu trở lại vào cuối tuần trước, nhưng ngay lập tức chấn thương tái phát trở lại.
Theo dự kiến sau khi trải qua phẫu thuật, Strootman sẽ tiếp tục ngồi ngoài thêm ít nhất một tháng nữa. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ mà Roma nhận được.
Trong khi đó, nhìn vào cảnh này chắc hẳn Man Utd đang cảm thấy mình may mắn. Bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, họ suýt chút nữa đã mang cầu thủ này về sân Old Trafford.
Cầu thủ người Hà Lan gây ấn tượng lớn với HLV Louis van Gaal trong thành phần đội tuyển quốc gia khi cả hai còn làm việc chung. 
Kể từ khi chiến lược gia này chuyển đến Man Utd làm việc thì những tin đồn về việc Strootman sẽ theo chân thầy cũ thường xuyên xuất hiện trên các  phương tiện truyền thông.
Trong khi Man Utd mong muốn có được chữ ký của tiền vệ này thì Strootman lại tỏ ra không mấy hứng thú. Mới đây, trên Sky Sport chính Strootman đã khẳng định muốn ở lại thi đấu cho đội bóng thủ đô Italia lâu dài.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm