Strootman đồng ý tới Man Utd

Kevin Strootman đã được liên hệ để chuyển đến Quỷ đỏ hồi đầu năm nay, nhưng một chấn thương ngay trước thềm World Cup 2014 đã khiến cho thương vụ này đổ bể. 
Thế nhưng thay vì dừng bước, Man Utd tiếp tục bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao người Hà Lan. Và dường như những nỗ lực chèo kéo Strootman của đội chủ sân Old Trafford đã mang lại tín hiệu lạc quan.
Trên tờ talkSPORT, nhà báo Hugo Borst của Hà Lan, người gần đây đã viết một cuốn sách về HLV Louis van Gaal cho biết, tiền vệ 24 tuổi này đã đồng ý gia nhập Man Utd vào mùa Hè tới, vấn đề bây giờ chỉ là thỏa thuận giá cả giữa những người đứng đầu Old Trafford với Ban lãnh đạo AS Roma. 
"Đầu năm 2014 trong trận đấu giữa PSV và Feyenoord. Robin van Persie ngồi trên khán đài cùng với Louis van Gaal. Phía bên kia là Kevin Strootman. Cặp đôi này trò chuyện rất thân mật, thời điểm này mọi người đều biết Van Gaal sẽ tới Man Utd”, Hugo Borst nói. 
"Van Gaal sau đó đã hỏi Strootman rằng anh có muốn chuyển tới Man Utd, và cầu thủ này ngay lập tức nói rằng anh đã rất sẵn sàng. Cả hai nhanh chóng tiến tới một thoả thuận miệng. Thế nhưng, Strootman sẽ không ra đi vào tháng 1 tới mà vào mùa Hè 2015”.

Hợp đồng hiện tại của Strootman với Roma vẫn còn hiệu lực đến 4 năm, tức đến 2018. Để sở hữu chữ ký của Kevin Strootman, Man Utd dự kiến sẽ phải trả cho Roma khoảng 30 triệu bảng.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm