Steven Gerrard chia tay Liverpool vào cuối mùa

Đội trưởng của Liverpool người thi đấu cho đội đã 26 năm nay có thể sẽ đến giải MLS thi đấu vào cuối mùa giải. Điểm đến tiềm năng nhất của Gerrard có thể là CLB LA Galaxy. Tuy nhiên, hiện tại Gerrard khẳng định vẫn chưa quyết định điểm đến tiếp theo của anh là đâu.

Gerrard đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield và anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác ngay từ bây giờ. Gerrard cũng đảm bảo anh sẽ không gia nhập một CLB đối thủ nào của Liverpool giống như trường hợp Lampard rời Chelsea để đến với Man City.

Gerrard, 34 tuổi có một sự nghiệp lẫy lừng tại Liverpool nhưng danh hiệu lớn nhất tại Anh là Premier League luôn lẩn tránh người đội trưởng tận tụy này.

Danh hiệu đáng giá nhất mà Gerrard có được với Liverpool chính là chức vô địch không tưởng tại Champions League năm 2005. Liverpool đã có màn ngược dòng khó tin trước AC Milan sau khi bị dẫn đến 0-3 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch đầy bất ngờ.

Mối quan hệ giữa Gerrard và HLV Brendan Rodgers trong những tháng gần đây là rất tốt đẹp nhưng Gerrard nhấn mạnh quyết định chia tay Liverpool được đưa ra là vì lợi ích tốt nhất cho sự nghiệp của anh.

Hiện tại, LA Galaxy, đội bóng mà David Beckham đã ký hợp đồng năm 2007 đang là một trong số những CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gerrard khi mùa bóng này kết thúc. New York Red Bulls, nơi cựu HLV Liverpool, Gerard Houllier đang làm giám đốc thể thao cũng là nơi Gerrard có thể đến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm