SPL-S2-Hyundai Cup 2019: Phiên bản 2.0 Sài Gòn Premier League

Giải năm nay tại TP.HCM vẫn quy tụ 10 CLB tham gia, trong đó có những đội chơi futsal đỉnh cao Việt Nam “chuyển thể” sang thi đấu ở sân chơi bảy người (không việt vị, mỗi trận gồm hai hiệp đấu và mỗi hiệp 30 phút) như KardiaChain Sài Gòn, Đạt Vĩnh Tiến… Giải khai mạc ngày 12-10 và bế mạc ngày 7-12, tất cả trận đấu đều diễn ra trên sân cỏ Trường ĐH Tôn Đức Thắng, quận 7, TP.HCM…

Điều độc đáo của giải là không giới hạn thành phần cầu thủ. Những cầu thủ đang chơi các giải đỉnh cao, bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đều có thể đăng ký thi đấu và đấy chính là nét đẹp và sự quyến rũ của giải đấu mang tính chất “phủi” nhưng lại rất chất.

Còn nhớ giải này, “phiên bản Hà Nội” tức HPL từng có những cầu thủ đỉnh cao như Thành Lương, Văn Quyết… tham dự. Và sự góp mặt của những tuyển thủ đã mang đến cho sân bóng “phủi” sự hào hứng, thú vị và chất lượng.

Giải chia làm hai giai đoạn, giai đoạn 1 bốn lượt trận và giai đoạn 2 có năm lượt trận, giữa giải các đội được thay thế bổ sung năm cầu thủ và mỗi đội được đăng ký 20 cầu thủ.

Sau khi giải kết thúc, nhà vô địch sẽ được đại diện TP.HCM tham dự vòng chung kết cùng hai đại diện nhất và nhì của Hà Nội và một đại diện của miền Trung. Dự kiến vòng chung kết diễn ra ngày 21 và 22-12-2019 tại sân Học viện An ninh, Hà Đông, Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm