Son Heung-Min: Olympic Hàn Quốc không ngán bất cứ đối thủ nào

Trước màn đối đầu giữa hai đội, với tư cách đội trưởng Olympic Hàn Quốc, Son Heung-Min đã có những phát biểu nhằm kích thích tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

"Các cầu thủ trẻ đã rất nỗ lực tại giải đấu lần này. Tuy vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ. Với tư cách đội trưởng, tôi muốn họ phải cố gắng tiến bộ sau từng trận và sẽ thúc đẩy họ nhiều hơn nữa", Son Heung-Min nói.

 Son Heung-Min là thủ lĩnh của Olympic Hàn Quốc.

Khi được truyền thông hỏi gặp đối thủ Việt Nam, Son có coi đó là trở ngại không, chàng trai thuộc biên chế CLB Tottenham chia sẻ: "Chúng tôi vừa trải qua trận đấu khó khăn trước Olympic Uzbekistan và sắp tới sẽ là Olympic Việt Nam. Đây là trận đấu hứa hẹn vô cùng thú vị khi Olympic Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo, vị chiến lược gia tài ba và rất nổi tiếng tại Hàn Quốc".

Son cũng dành cho HLV Park Hang-seo sự tôn trọng lớn, tiền đạo 26 tuổi vẫn khẳng định mục tiêu của Olympic Hàn Quốc không gì khác là chiếc huy chương vàng Asian Games 2018.

"Tôi từng nói với các đồng đội rằng mỗi trận đấu của Olympic Hàn Quốc đều là chung kết. Đây là cả cuộc chiến chứ không còn là giải đấu bình thường. Tất cả sẽ quyết tâm hướng đến mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Olympic Hàn Quốc không ngán ngại bất cứ đối thủ nào", Son Heung-Min khẳng định chắc nịch.

Son Heung-Min yêu cầu đồng đội nỗ lực hơn nữa.

Trận đấu tại bán kết sắp tới sẽ là lần thứ hai Việt Nam và Hàn Quốc chạm trán nhau trong năm nay. Trước đó, ở lượt trận đầu tiên vòng bảng giải U-23 châu Á 2018, Hàn Quốc đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước U-23 Việt Nam.

Chắc chắn trong lần tái đấu này, Quang Hải và các đồng đội sẽ rất khát khao trả món nợ tại Thường Châu hơn nửa năm về trước.

Cuộc đối đầu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16 giờ chiều nay 29-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm